Vụ dìm chết người tình dưới mương, nguyên nhân được xác định do ghen tuông

Thứ Hai, 12/12/2016 10:46  | Hồng Nam

|

(CAO) Nhận được tin báo của gia đình về việc người thân của mình là Nguyễn Thị Bé Chín (tên thường gọi Mai, SN 1974, ngụ ấp Bình Lương, xã An Bình, huyện Long Hồ) có thể đã bị người tình hờ giết chết, ngay lập tức lực lượng chức năng đã tìm đến đối tượng nghi vấn này.

Lực lượng công an đã tìm đến nhà của Trần Văn Lộc (tên thường gọi Tuyền SN 1978, ngụ ấp Hòa Phú, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) là người tình hờ của chị Chín.

Một cán bộ điều tra cho biết, khi vừa đến gần ngôi nhà nằm khuất sâu trong vườn cây chúng tôi đã ngửi thấy mùi tử thi nồng nặc. Chúng tôi phải dùng kềm cộng lực cắt khóa, cửa vừa mở thì phát hiện thi thể một cô gái đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Người nhà nạn nhân đã xác định tử thi đó chính là chị Bé Chín.

Theo một số người dân cho biết chị Bé Chín có chồng và hai con nhưng đã chia tay nhau, chị Bé Chín cũng có nhiều mối “quan hệ” phức tạp nên thường không có ở địa phương.

Khi cơ quan công an đến hiện trường làm việc và thu thập chứng cứ thì Lộc là đối tượng nghi vấn đầu tiên được lực lượng chức năng mời về làm việc. Thời điểm đó Lộc đang nhậu cùng một số người bạn, lúc lực lượng công an đến mời Lộc về trụ sở làm việc, tuy có hơi men trong người, nhưng dường như Lộc đã liệu được ngày này sẽ đến, nên tỏ ra rất hợp tác với cơ quan công an.

Đối tượng Trần Văn Lộc

Tại trụ sở công an Lộc khai nhận, mình là người làm thuê kiếm sống, quen chị Bé Chín khoảng năm 2012, hai người cũng thường xuyên qua lại. Lộc cũng đã có vợ và hai con, nhưng đã chia tay với vợ từ lâu, vợ và con Lộc về Cần Thơ sinh sống, mẹ của Lộc thì làm việc ở tỉnh Bình Dương.

Đến tháng 11-2016 chị Bé Chín dọn đến ở cùng Lộc, mối tình “rổ rá chấp vá” này chỉ được một thời gian, do không chịu nỗi tính hay ghen tuông của “chồng hờ” nên giữa chị Bé Chín và Lộc thường xuyên cãi nhau.

Sự việc đến cao điểm vào ngày 1-12-2016, khi mâu thuẫn đến tột đỉnh thì Lộc tức giận lấy dao dọa cắt cổ chị Bé Chín, khi chị này van xin Lộc thì Lộc vứt bỏ dao, lôi chị Bé Chín ra một cái mương gần nhà, rồi nhận đầu chị Bé Chín đến khi chị không còn động đậy. Tiếp theo, Lộc lôi thi thể chị Bé Chín lên, kéo vào nhà và để lên giường rồi dùng bao ni lông và mền đậy lại, rồi khóa cửa bỏ đi.

Sau đó Lộc day dứt về việc làm của mình và những cơn ác mộng hàng đêm, nên đến khoảng 15 giờ ngày 9-12-2016 Lộc điện thoại nói cho con gái riêng của mình, đang làm việc ở TP.HCM biết mình đã giết chị Bé Chín. Hoảng hốt trước lời nói của cha mình, con gái Lộc gọi cho bà Phạm Thị Bé Em là mẹ chị Bé Chín biết.

Khoảng 22 giờ, ngày 9-12-2016 bà Phạm Thị Bé Em đến cơ quan công an trình báo về việc con gái mình bị giết chết tại nhà tình nhân, ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Theo những người dân sống gần khu vực nhà Lộc cho biết, đôi khi đi qua lại khu vực này cũng ngửi được mùi hôi, nhưng không ai để ý cứ nghỉ là con chuột hay con gì chết nên cũng không quan tâm, khi thấy công an đến mới tá hỏa ra sự việc. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ vụ án giết người nghiêm trọng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang