Vụ vợ chồng shop hoa chết bất thường: Nghi vấn chồng sát hại vợ rồi tự tử

Thứ Tư, 10/04/2024 11:35

|

(CAO) Vợ nằm chết trong phòng ngủ, chồng chết treo cổ ở phòng kế bên. Qua khám nghiệm bước đầu nghi vấn người chồng đã sát hại vợ rồi treo cổ tự tử.

​Ngày 10-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phối hợp Công an huyện Bàu Bàng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện hai vợ chồng tử vong trong một cửa hàng bán hoa tươi thuộc địa bàn khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9-4, người dân đến cửa hàng hoa tươi địa chỉ: Khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương nhưng không liên hệ được với chủ cửa hàng.

Shop hoa nơi xảy ra vụ việc.

Sau nhiều lần gọi nhưng không được, người dân đã đi vào bên trong kiểm tra thì phát hiện chị Đ.M.T (SN 1994, quê Bình Phước) đã chết trong phòng ngủ với tư thế nằm trên tấm nệm; tiếp tục đi vào bên trong phát hiện chồng của chị này là L.V.H (SN 1991, quê Bình Phước) chết trong tư thế treo cổ.

Qua công tác xác minh ban đầu và tổ chức khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng nhận định L.V.H sát hại vợ mình sau đó đã tự tử.

​Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang