Xử phạt 4 tài xế trong vụ hỗn chiến ở bến xe Miền Tây

Thứ Ba, 20/06/2017 09:04  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Mỗi tài xế bị xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Ngày 19-6, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 4 tài xế (3 tài xế GrabBike và 1 xe ôm truyền thống) trong vụ ẩu đả trước cổng bến xe Miền Tây vào đêm ngày 15-6.

Clip trinh sát nổ súng ngăn chặn ẩu đả giữa GrabBike với xe ôm
 

Theo hồ sơ điều tra, lúc 21 giờ ngày 15-6, Nguyễn Hoàng Vũ (30 tuổi, quê Bến Tre) đón khách trước phòng vé số 33 của nhà xe Phương Trang trong bến xe thì xảy ra mâu thuẫn và bị bảo vệ đuổi ra, không cho rước khách bên trong.

Thấy vậy, tài xế xe ôm Lê Văn Hải (49 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) xông tới, dùng tay đánh vào mặt Vũ.

Sau đó, Vũ đưa lên mạng xã hội Facebook với nội dung: “Bến xe Miền Tây vô rước khách có app bị xe ôm chặn đánh”, đồng thời nhắn tin qua cho tổ trưởng xe ôm GrabBike là ông Hứa Minh Dũng (47 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) để nhờ hỗ trợ.

Khoảng 1 giờ sau, Vũ cùng với khoảng 10 thanh niên chạy xe ôm GrabBike đi bộ vào trong khu vực bến xe Miền Tây tìm Hải không gặp. Gặp nhóm của Vũ, bảo vệ bến xe yêu cầu nhóm của Vũ đi ra ngoài.

Sự thật vụ GrabBike hỗn chiến với xe ôm ở cổng bến xe
 

Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, Vũ cùng khoảng 40 thanh niên mặc đồng phục GrabBike đi xe máy chạy thẳng vào Bến xe Miền Tây.

Không tìm được Hải, Vũ chỉ tài xế tên Lê Thanh Vũ cho bạn là Trương Thái Phong (37 tuổi, quê Bến Tre). Lúc này, Phong cầm dây xích khóa xe xông vào đánh nhưng bị nhóm xe ôm truyền thống và bảo vệ khống chế rồi dẫn đến ẩu đả.

Công an P.An Lạc đi tuần tra, phát hiện sự việc và nổ 2 phát súng để ngăn chặn, đồng thời đưa những người liên quan về trụ sở làm việc. Hành động Lê Văn Hải dùng tay đánh Vũ được camera an ninh ghi lại.

Qua công tác điều tra, Công an Q.Bình Tân xử phạt hành chính 3 tài xế GrabBike và 1 tài xế xe ôm truyền thống về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Bình luận (0)

Lên đầu trang