Lốp Continental Gen 6 trình làng tại Việt Nam

Thứ Sáu, 17/03/2017 14:12  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Continental Tires chính thức trình làng dòng lốp cao cấp GEN 6 tại thị trường Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, Continental Tires được các hãng xe sang trong nước như Mercedes, Land Rover, BMW, Audi,... và người tiêu dùng ưa chuộng, bởi lốp mang tiêu chuẩn châu Âu nhưng có mức giá bán hợp lý.

Đối với Continental GEN 6, hãng đã thiết kế lốp chịu được thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều tại Việt Nam. Ngoài ra, lốp này được xem là giải pháp tối ưu với độ êm ái cao nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất tốt nhất ở tốc độ cao khi cần thiết. Hợp chất cao su kết cấu dạng kim cương của ComfrotContact CC6 và UltraContact UC6 cải thiện quãng đường phanh, tăng độ bền cho bề mặt lốp.

UltraContact UC6 là dòng lốp hiệu suất cao ghi dấu của Continental Tires trên thị trường. Được áp dụng các công nghệ tiên tiến của Đức, UltraContact UC6 đem đến cho người dùng cảm giác lái tốt nhất cùng hiệu suất hoạt động cao.

Điểm nhấn của UltraContact UC6 là rãnh thoát nước (Aqua Drainage) tăng khả năng bám đường. Bề mặt lốp bố trí nhiều rãnh nhỏ tránh tình trạng tạo màn nước gây trượt. Khối gai phía ngoài vát theo dạng kim cương tối đa mặt tiếp xúc giữa lốp với mặt đường, phân bổ lực phanh đều khi thắng gấp.

Ngoài ra, các đường vát kim cương giúp chặn hiệu ứng ‘nhão bánh’, biến dạng lốp nhanh trong quá trình thắng gấp giúp thoát nước nhanh khi di chuyển trên đường ướt, giúp CC6 quãng phanh ngắn hơn trong điều kiện ẩm ướt.

Bên cạnh đó, khả năng triệt tiêu tiếng ồn từ đường viền lốp có tác dụng tán âm với công nghệ giảm tiếng ồn Noise Breaker 2.0, phiên bản mới giảm thiểu tiếng ồn loại bỏ hiện tượng cộng hưởng âm, triệu tiêu sóng âm...

ComfortContact CC6 được Continental Tires áp dụng công nghệ Harmonic Comfort Chambers - dựa theo nguyên lý triệt tiêu âm thanh cộng hưởng của phòng thu âm, CC6 đem đến trải nghiệm êm ái, thoải mái, loại bỏ tiếng ồn ở tần số thấp khi cầm lái. Gai lốp thiết kế đặc biệt với những hốc thu âm triệt tiêu hoàn hảo sóng âm gây ồn.

Ngoài ra, hợp chất Polyme Whisper Compound có nhiều khác biệt với hợp chất cao su mềm và tạo cho lốp CC6 có độ mềm nhất định, bền bỉ, thích nghi tốt hơn độ gồ ghề mặt đường, giảm rung động, hạn chế tiếng ồn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang