Giám đốc công ty Long Đại Phát thừa nhận không có khả năng tài chính

Thứ Tư, 26/07/2017 15:30  | Thiện Thảo

|

(CAO) Sau khi CAO đăng tải dấu hiệu mờ ám trong hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Long Đại Phát (gọi tắt là Công ty Long Đại Phát, địa chỉ 27/189A, đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM), nhiều bạn đọc gởi thư tố giác hành vi của công ty này.

Văn phòng giao dịch của công ty Long Đại Phát nằm tại 555, Quốc lộc 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM, do ông Phạm Thanh Tuấn làm giám đốc. 

Ngoài việc nhận 331.100.000 đồng của Công ty TNHH MTV du lịch sinh thái Thư Duy (gọi tắt là Công ty Thư Duy, trụ sở tại khóm 9, phường 6, TP.Cà Mau), bán 2 xe điện nhưng không giao hàng sau 4 lần cam kết, Công ty Long Đại Phát vi phạm hợp đồng với hàng loạt đối tác khác với chiêu: “Nhận tiền đặt cọc nhưng không thực hiện hợp đồng”.

Thế nhưng tiếp xúc với khách hàng, ông Phạm Thanh Tuấn không thành thật tìm cách kéo dài thời gian để không thực hiện hợp đồng. Ông Tuấn thừa nhận: “Hiện công ty đang bị 7 khách hàng khiếu nại. Tài chính công ty không có nên mong khách hàng thông cảm”. Nhiều khách hàng cho biết, không đồng ý cách giải quyết của Công ty Long Đại Phát.

Các văn bản hẹn của Công ty Long Đại Phát với Công ty Thư Duy

“Giám đốc công ty thừa nhận không có tài chính thì lấy đâu ra tài sản để trả tiền lại cho chúng tôi. Trước lúc nhận tiền mua hàng, ông Tuấn cam kết tốt lắm nhưng giờ nói không có khả năng tài chính. Hành vi của ông Tuấn có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản bởi mang mác doanh nghiệp nhận tiền của khách hàng rồi trốn tránh trách nhiệm”, một khách hàng của ông Tuấn không giấu tức giận. Hiện một số khách hàng tập hợp hồ sơ tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của Công ty Long Đại Phát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang