“Hè rộn ràng - ngập tràn quà tặng” với Kienlong Bank

Thứ Năm, 03/05/2018 15:50

|

(CAO) Từ ngày 09/5/2018 đến hết ngày 06/8/2018, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai Chương trình khuyến mại “Hè rộn ràng - Ngập tràn quà tặng” với trên 69.000 quà tặng, tổng giá trị giải thưởng 9 tỷ đồng.

Theo đó, để tham gia chương trình, khách hàng cá nhân phải đến giao dịch trực tiếp tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch của Kienlongbank trên toàn quốc. Với số tiền gửi tiết kiệm từ 20 triệu đồng trở lên, kỳ hạn 03 tháng, khách hàng sẽ có ngay 3 cơ hội nhận quà vô cùng hấp dẫn, giá trị cao. Kienlongbank dành tặng 68.668 quà tặng ngay cho khách hàng khi đến giao dịch, gồm những vật dụng gia đình như: Gốm sứ cao cấp Minh Long, dù gấp, áo khoác, nón bảo hiểm, áo đi mưa.

Ngoài ra, khách hàng còn được cấp mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng cuối Chương trình với 340 giải thưởng gồm: 10 xe SH, 30 lượng vàng SJC, 300 chỉ vàng SJC. Đối với khách hàng gửi tiền với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được nhân đôi cơ hội trúng thưởng với số lượng mã số nhân đôi.

Hè rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” là chương trình khuyến mại lớn trong năm 2018 của Kienlongbank. Kienlongbank hy vọng chương trình khuyến mại sẽ mang đến nhiều niềm vui, may mắn cho đông đảo khách hàng cả nước thay cho lời tri ân khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành với Kienlongbank trong suốt thời gian qua.

Đầu năm 2018, được sự chấp thuận của NHNN, Kienlongbank tiếp tục mở mới 17 Chi nhánh, Phòng giao dịch trong năm 2018, nâng tổng số điểm giao dịch của Ngân hàng lên 134 điểm tại 28 tỉnh, thành trên cả nước. Hiện nay, Kienlongbank đang có nhu cầu tuyển dụng hàng trăm nhân sự cho nhiều vị trí để làm việc tại các đơn vị mới.

Cùng với việc triển khai Chương trình khuyến mại nhân dịp hè, Kienlongbank kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng gói sản phẩm nhiều ưu đãi quà tặng, giải thưởng hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng góp phần gia tăng uy tín thương hiệu Ngân hàng và đưa Kienlongbank tăng trưởng, phát triển ổn định bền vững.

Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ:

Các điểm giao dịch Kienlongbank trên toàn quốc

Hotline 1900 6929

Website: www.kienlongbank.com

Bình luận (0)

Lên đầu trang