Học viện bóng đá NutiFood khai giảng khóa đầu tiên

Thứ Sáu, 04/09/2015 16:00  | PV

|

(CAO) Ngày 3-9, 10 học viên khóa I học viện bóng đá NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG đã bắt đầu nhập học. Những thí sinh ở các tỉnh xa cùng với phụ huynh đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 2-9 để sáng ngày 3-9 các em tập trung tại học viện trên đường Bửu Long- quận 10.

10 em học viên này sẽ ăn ở tại biệt thự riêng của gia đình ông chủ NutiFood và tập luyện tại sân vận động Phú Thọ. Về việc học văn hóa, 10 học viên này có 3 em trong độ tuổi lớp 6, 7 em trong độ tuổi lớp 7 sẽ được học vào các buổi chiều còn buổi sáng dành cho luyện tập.

10 em này đã làm hồ sơ nhập học tại trường PTTH Hồng Đức, giáo viên của trường sẽ trực tiếp tới học viện dạy cho các em và tới các kỳ thi, các em sẽ đến trường Hồng Đức tham gia thi cùng các bạn trong trường.

Sáng nay 4-9, 10 học viên này sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân vận động Phú Thọ và ngày 5-9, 10 em này sẽ đến trường THPT Hồng Đức khai giảng bình thường. 

10 học viên đang đọc nội quy của học viện - Ảnh: PV

Tại học viện, các em cũng sẽ được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và sẽ được học thêm tiếng Pháp do chính HLV Franck Durix đứng lớp.

Trong ngày đầu tiên nhập học, phụ huynh và học sinh đã được phổ biến nội quy của học viện. Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt -Phó chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood đồng thời là người phụ trách học viện bóng đá NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG cũng đã phổ biến cho phụ huynh và học viên những kiến thức đầu tiên về dinh dưỡng.

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt cũng sẽ là người trực tiếp chăm lo về thực đơn dinh dưỡng cho các học viên tại học viện. 

Phụ huynh và các học viên nghe phổ biến nội quy của viện - Ảnh: PV

Có mặt tại buổi gặp gỡ phụ huynh và các học viên, HLV Franck Durix đã dặn dò các em: Để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp các con sẽ phải tập luyện rất nghiêm túc và vất vả. Thày sẽ rất nghiêm khắc với các con nhưng đó là cách tốt nhất để rèn luyện các con thành những ngôi sao trong tương lai. HLV Franck Durix cũng nhắn nhủ với các phụ huynh: Các vị cứ yên tâm là chúng tôi sẽ coi các em như con của mình. Việc dạy dỗ các em nên người cũng là trách nhiệm của chúng tôi.

Phụ huynh của em Nguyễn Tấn Đạt tại TP. HCM cũng chia sẻ: "Có con đậu vào học viện là vinh dự rất lớn của gia đình chúng tôi. Đã nghe về học viện và hôm nay đến đây nghe phổ biến nội quy, chương trình đào tạo của các cháu, tôi rất yên tâm khi gửi con mình vào đây". 

10 học viên này là những em xuất sắc nhất trong số hơn 6000 thí sinh trên khắp cả nước, trải qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao mới trở thành học viên của học viện. Các em sẽ được đào tạo trong vòng 7 năm theo giáo án của JMG và mọi chi phí ăn ở học hành sẽ do công ty NutiFood đài thọ. 

Danh sách 10 học viên của học viện:

1 CAO HOÀNG MINH, sinh năm 2003, quê TP. Hồ Chí Minh

2 NGUYỄN TẤN ĐẠT, sinh năm 2003, quê TP. Hồ Chí Minh

3 NGUYỄN KHÁNH DUY, sinh năm 2003, quê TP. Hồ Chí Minh

4 DƯƠNG QUANG TRUNG HIẾU, sinh năm 2003, quê Đồng Nai

5 ĐINH HOÀNG HỐN, sinh năm 2003, quê Kiên Giang

6 NGUYỄN TẤN PHÁT, sinh năm 2003, quê Tiền Giang

7 NGUYỄN TRỌNG BẢO, sinh năm 2004, quê Hà Tĩnh

8 MAI TRUNG THÔNG, sinh năm 2004, quê Hà Tĩnh

9 LÊ TRƯƠNG QUỐC THẮNG, sinh năm 2004, quê Long An

10 NGUYỄN TRUNG TRỰC, sinh năm 2003, quê Đồng Nai

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang