Google Pixel 2 sẽ có camera kép ở cả mặt trước và sau

Thứ Sáu, 19/05/2017 15:26

|

(CAO) Vừa qua, một vài hình ảnh và clip giới thiệu về thiết kế của Google Pixel 2, chiếc smartphone của Google được người dùng mong đợi nhất trong năm nay đã xuất hiện.

Một tài khoản YouTube có tên Concept Creator đã đăng tải một đoạn clip, giới thiệu về thiết kế, tính năng và cấu hình của Google Pixel 2. Tài khoản YouTube này đã đăng tải nhiều bản vẽ và mẫu thiết kế về Google Pixel 2, trong số đó có những bản rất hoàn hảo mà người dùng tin rằng đó chính là thiết kế thật của Pixel 2.

Theo dự đoám, Pixel 2 sẽ có thiết kế kim loại kết hợp với kính, mặt sau được bo cong tinh tế. Cụm camera kép 12MP, khẩu độ f/1.7 được trang bị theo chiều dọc ở mặt sau của điện thoại, bên dưới cụm camera là đèn flash LED, tiếp đến là cảm biến vân tay và biểu tượng của Google.

Mặt sau của Pixel 2.

Các phím tăng và giảm âm lượng được đặt bên trái của máy, mặt trước cũng được trang bị cụm camera kép; Pixel 2 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835, cùng với GPU Adreno 540 để xử lý đồ họa, màn hình AMOLED QHD (2560 x 1440) 5.6 inch (tỷ lệ 18: 9).

Ram 6GB và bộ nhớ trong 32GB/128GB, có thể mở rộng, Pixel 2 cũng tích hợp tính năng sạc nhanh và sạc không dây. Cổng USB Type-C cũng sẽ được trang bị, khác với các siêu phẩm gần đây của nhiều hãng, Google vẫn giữ jack cắm tai nghe 3.5mm trên Pixel 2, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 8.

Tuy nhiên, đây chỉ là bản dựng thử của sản phẩm, rất có thể Pixel 2 sẽ có nhiều thay đổi và người dùng sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa cho tới khi Google chính thức ra thông báo về Pixel 2.

Clip giới thiệu Google Pixel 2:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang