Google cập nhật tính năng mới, cho phép người dùng tìm kiếm sự kiện

Thứ Năm, 11/05/2017 20:18

|

(CAO) Google đang cải tiến ứng dụng Google Search của mình, giờ đây người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các sự kiện ở gần khu vực mình sinh sống.

Google đã thêm vào một vài chế độ xem mới và cập nhật một số tính năng, trong đó có tính năng giúp người dùng có thể tìm kiếm các sự kiện và hoạt động ở gần khu vực sinh sống.

Tính năng mới hiện chỉ có trên ứng dụng của Google dành cho Android, iOS và trang web Google SearchMỹ. Người dùng có thể tìm kiếm những buổi hòa nhạc jazz hoặc các sự kiện nghệ thuật và Google Search sẽ hiển thị thông tin chi tiết về các sự kiện sắp tới như tên sự kiện, ngày và giờ cũng như vị trí để người sử dụng có thể tham khảo.

Tính năng tìm kiếm sự kiện mới của Google Search.

Nếu muốn tìm kiếm thêm thông tin, người dùng có thể nhấn vào sự kiện khác và các sự kiện diễn ra trong ngày hôm đó sẽ được hiển thị. Khi đã tìm thấy sự kiện muốn tham dự, người sử dụng chỉ cần chọn vào sự kiện để mua vé.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm kiếm vào những ngày cụ thể, sử dụng bộ lọc "Hôm nay", "Ngày mai" hoặc "Tuần tới". Nếu muốn tìm kiếm các sự kiện xung quanh mình, người dùng chỉ cần tìm kiếm "sự kiện gần tôi" và các sự kiện diễn ra xung quanh ngay lập tức sẽ được hiển thị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang