Hãng chuyên sản xuất máy ảnh cao cấp, chuyển sang làm... đồng hồ

Thứ Ba, 26/06/2018 15:53

|

(CAO) Hãng Leica vốn nổi tiếng với những chiếc máy ảnh chất lượng, vốn được biết đến trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trước tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhiều người thấy tên tuổi Leica có phần "chợ hơn" bởi việc bán thương hiệu.

Nhiều người dùng công nghệ đã mất dần ấn tượng cao cấp với Leica khi hãng bắt đấu bán thương hiệu cho các sản phẩm khác. Giờ đây có thể dễ dàng nhận thấy smartphone, tai nghe,... thậm chí cả ba lô mang thương hiệu đình đám này. Thế nhưng mới đây, Leica đã tạo ra một bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm đồ hồ do chính mình thiết kế và sản xuất.

Hai phiên bản Leica L1 (bên trái) và L2 chỉ khác nhau một nút bấm

Cụ thể, đó là 2 mẫu đồng hồ Leica L1 và L2, với thiết kế khá đơn giản, được công ty Lehmann Präzision GmbH, đến từ Đức phát triển. Hai mẫu đồng hồ chỉ khác nhau là phiên bản 2 là đồng hồ GMT, giúp người sử dụng có thể theo dõi múi giờ thứ hai thông qua viền quay bên trong.

Nút bấm phía bên hông đồng hồ được đính mọt viên hồng ngọc
Mặt lưng cả hai phiên bản được thiết kế trong suốt

Hiện, hai phiên bản đồng hồ này chưa có giá cụ thể nhưng được biết nó sẽ không dưới 10.000 Euro (khoảng 280 triệu đồng). Mỗi phiên bản đều sẽ được sản xuất giới hạn với chỉ khoảng 400 chiếc. Các phiên bản đặc biệt khác cũng sẽ được sản xuất sau đó như mạ vàng 18 karat hay có mặt phía bên trong màu đỏ thay vì màu trắng.

Phiên bản đồng hồ với mặt màu đỏ

Bình luận (0)

Lên đầu trang