iPhone 8 lộ giá bán và cấu hình

Thứ Bảy, 20/05/2017 09:53

|

(CAO) iPhone 8 sẽ là sản phẩm kỉ niệm 10 năm thành lập của Apple, người dùng hiện đang rất mong chờ một sản phẩm với thiết kế đột phá mang lại một trải nghiệm mới giống như Samsung đã làm với Galaxy S8.

Theo một nguồn tin giấu tên cho biết, mẫu flagship kỉ niệm 10 năm thành lập này của Apple sẽ có giá 1000 USD. Nguồn tin cũng cho biết, iPhone 8 sẽ trang bị những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, màn hình OLED hiển thị edge-to-edge, cảm biến vân tay Touch ID được thiết kế chìm dưới mặt kính. Camera trước sử dụng cảm biến 3D, có khả năng nhận diện khuôn mặt.

Nhà phân tích Simona Jankowski của Goldman Sachs đã nói với khách hàng: "Chúng tôi hi vọng iPhone 8 sẽ có các phiên bản 128 GB và 256 GB với mức giá tương ứng cho từng phiên bản là 999 USD và 1099 USD".

Khi iPhone 8 ra mắt, những dòng sản phẩm trước đó như iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ giảm giá, nhiều người dùng đang cân nhắc liệu có nên mua iPhone 8 với mức giá cao như vậy hay mua các sản phẩm iPhone trước đó với mức giá rẻ hơn.

Từ giờ cho đến khi có thông tin chính thức về iPhone 8, Apple sẽ phải thường xuyên xem xét nhiều mẫu thiết kế để tung ra một sản phẩm có thiết kế hoàn hảo nhất.

Theo dự đoán của Goldman Sachs, ​​iPhone 8 của Apple sẽ trang bị màn hình OLED vô cực 5.8 inch, Touch ID được thiết kế chìm dưới mặt kính, cảm biến 3D, Ram tốt và nhanh hơn, dung lượng bộ nhớ trong từ 128 GB, chip Apple A11.

Một số hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 8:

Bình luận (0)

Lên đầu trang