Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào ngày 23/8

Thứ Tư, 16/08/2017 07:32  | Quốc Bảo

|

(CAO) Sau một thời gian dài để người dùng chờ đợi, cuối cùng Samsung cũng đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt chiếc Galaxy Note 8 vào ngày 23/8.

Mới đây, Samsung đã gửi thư mời tham gia sự kiện Unpacked 2017 đến các chuyên gia, giới truyền thông và công nghệ. Sự kiện Unpacked lần này sẽ diễn ra tại thành phố New York (Mỹ) vào ngày 23/8, “Unpacked” là một sự kiện quan trọng được Samsung tổ chức mỗi khi hãng muốn ra mắt một chiếc điện thoại “đình đám” mới.

Ngoài ra, Samsung còn phát hành một đoạn video nói về chiếc Note 8 trên kênh YouTube của mình. Trong đoạn video, Samsung cho biết chiếc Note 8 sẽ có những bước nhảy vọt (leap), đổi mới (innovate) và lớn hơn (bigger).

Mặc dù cái tên Galaxy Note 8 không được đề cập đến nhưng hình ảnh một chiếc điện thoại với chiếc bút S-Pen quen thuộc của dòng Note đã được in trên thư mời đến tham dự sự kiện của Samsung. Điều này khiến người dùng tin chắc rằng đây chính là sự kiện mà Samsung tổ chức để ra mắt “siêu phẩm” được mong chờ nhất trong thời gian qua.

Thư mời tham dự sự kiện Unpacked 2017 của Samsung.

Chiếc điện thoại trên thư mời cũng tiết lộ có thể Note 8 sẽ được trang bị màn hình Infinity 6.3 inch, tỷ lệ màn hình 18.5: 9 và sở hữu thiết kế tương tự như bộ đôi Galaxy S8. Bên cạnh đó, một vài nguồn tin cũng cho biết Note 8 tại thị trường Mỹ sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 mới nhất (các thị trường khác sử dụng chip Exynos 8895).

Máy cũng được trang bị camera kép, cảm biến vân tay ở mặt sau và máy quét võng mạc ở mặt trước. Biểu tượng của dòng Note, chiếc bút S-Pen cũng sẽ được thiết kế lại. Samsung cho biết chiếc Galaxy Note 8 sẽ chính thức được bán ra vào tháng 9 tại các thị trường Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc và sẽ lên kệ tại các thị trường khác sau khoảng 1-2 tuần.

Video nói về chiếc Note 8 của Samsung:

Bình luận (0)

Lên đầu trang