4 học sinh chết đuối khi tắm biển tại Khánh Hòa

Thứ Hai, 19/04/2021 16:02  | Nam Trung

|

(CAO) Tin từ UBND TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 4 học sinh tử vong.

Theo đó, chiều 18/4, nhóm gần chục học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Cam Phúc Bắc, TP.Cam Ranh) đến Bãi Dài (phường Cam Nghĩa) vui chơi, trong đó có 4 học sinh xuống tắm biển, không may bị sóng cuốn ra xa và bị đuối nước.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương tìm kiếm, đưa vào bờ và chuyển đi cấp cứu 2 học sinh ngay sau đó nhưng đã tử vong. Đến tối cùng ngày lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể học sinh thứ 3, sáng nay (19/4) thi thể nạn nhân cuối cùng được tìm thấy.

Người dân địa phương tại khu vực bãi biển xảy ra vụ đuối nước khiến 4 học sinh tử vong. Ảnh: Phan Lê

Bốn nạn nhân gồm tử vong gồm: Nguyễn Thanh S, Nguyễn Trường H, Trương Hùng Nhất D (cùng trú phường Cam Phúc Bắc) và Lê Cao Thành L (trú phường Cam Nghĩa).

Hiện thi thể các học sinh xấu số đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng. Chính quyền địa phương tổ chức thăm, động viên và chia buồn, hỗ trợ theo quy định đối với các gia đình có con em gặp nạn.

Được biết, hàng năm tại khu vực này thường xuyên xảy ra đuối nước nên địa phương đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm dọc bãi biển để người dân cảnh giác; đồng thời tuyên truyền trong cộng đồng, trường học về tai nạn đuối nước.

Được biết, nhóm học sinh này tự đi tắm biển, không có người lớn đi cùng. Khi sự việc xảy ra, 4 học sinh ngồi trên bờ đã nhanh chóng hô hoán và gọi trợ giúp; song do nước sâu, sóng to nên 4 em gặp nạn đã tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang