Hơn 100 người dương tính chất ma túy trong quán bar ở Sài Gòn

Thứ Hai, 19/04/2021 12:12  | P.V

|

(CATP) Đột kích vào quán bar Enjoy (trên đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM), công an phát hiện hàng trăm người dương tính với chất ma túy.

Chiều 18-4, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS), Công an TPHCM tiến hành sàng lọc và củng cố hồ sơ xử lý với hơn 100 người sử dụng ma túy trong quán bar Enjoy ở quận 12.

Theo điều tra, rạng sáng cùng ngày, trinh sát Đội 5, Phòng CSHS, Công an TPHCM cùng Công an quận 12 đã tiến hành kiểm tra hành chính quán bar Enjoy.

Khi công an ập vào bên trong quán có hàng trăm người đang nhún nhảy điên cuồng trong điệu nhạc cực lớn của quán. Vừa thấy công an, nhóm "dân chơi" như "ong vỡ tổ" bỏ chạy tán loạn hòng thoát thân. Tuy nhiên, ở mọi cánh cửa ra vào của quán bar đã bị trinh sát công an chốt chặn.

Quán bar thời điểmj công an kiểm tra

Lợi dụng lúc hỗn loạn, nhiều người tìm cách phi tang những viên nén màu hồng, trắng... nghi là ma túy xuống bàn, ghế. Hiện trường, qua kiểm tra công an thu giữ một số viên nén đủ màu, túi

ny lông chứa tinh bột màu trắng nghi ma túy tổng hợp.

Qua kiểm tra, công an đưa 220 người không có giấy tờ tùy thân, nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở để làm việc. Lực lượng chức năng cũng tiến hành xử lý quán bar này với các lỗi vi phạm như: hoạt động quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy... Qua test nhanh, công an phát hiện có hơn 100 người dương tính với chất ma túy. Hiện công an đang tiến hành phân loại củng cố hồ sơ xử lý với các đối tượng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang