Công an quận 3 bắt kẻ chuyên cung cấp thuốc lắc cho quán bar

Thứ Tư, 24/03/2021 12:28  | Mỹ Thanh

|

(CATP) Thời gian gần đây, hoạt động kinh doanh tại các quán bar, karaoke đã trở thành điểm nóng về tình hình ANTT trên địa bàn Q3 cũng như các quận nội thành TPHCM, bởi các đối tượng sử dụng ma túy thường lựa chọn để làm "bãi đáp".

Qua công tác tuần tra kiểm soát địa bàn, các trinh sát hình sự Công an Q3 phát hiện một số đối tượng mua bán ma túy nhỏ lẻ có biểu hiện hoạt động trở lại. Được sự chỉ đạo của Ban chỉ huy Công an quận, lực lượng Cảnh sát hình sự tổ chức bám sát, theo dõi những kẻ nghi vấn.

Khoảng 3 giờ 15 ngày 21-3-2021, Tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q3 tuần tra trên tuyến đường Hai Bà Trưng (P.Võ Thị Sáu, Q3), phát hiện đối tượng có điệu bộ khả nghi. Ngay lập tức, tổ công tác chia thành 2 nhóm đeo bám theo gã thanh niên mặc áo thun màu đen, điều khiển xe máy BS: 93C1-299.88, chở một cô gái, đang chạy về hướng Q1.

Đến trước nhà số 168 Hai Bà Trưng (P.Đa Kao, Q1), các trinh sát bất ngờ áp sát, tiến hành kiểm tra tên cầm lái. Lúc đầu, gã tìm cách kháng cự và bất hợp tác, nhưng bị lực lượng công an khống chế. Qua kiểm tra, các trinh sát phát hiện trong cốp xe máy của thanh niên này có 1 gói nylon chứa 20 viên màu trắng và xanh, 5 gói chứa tinh thể không màu và 2 gói bột màu trắng, đều nghi là ma túy.

Lê Minh Quân cùng số ma túy bị thu giữ

Đối tượng nhanh chóng được đưa về trụ sở Công an P.Đa Kao để lấy lời khai. Tại đây, gã khai tên Lê Minh Quân (SN 2001, ngụ TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp), còn người đi cùng là Trần Thị Thu H. (SN 1994, quê Thái Bình). Quân cho biết tất cả số tang vật trên đều là ma túy và thuốc lắc. Để có tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng, Quân tìm kiếm nguồn mua ma túy rồi đem bán lại cho các "bạn hàng". Các đối tượng mua ma túy của Quân là "dân chơi" tại một số quán bar trên địa bàn. Ngoài số ma túy thu được, lực lượng công an còn tạm giữ 2 ĐTDĐ iPhone 12 Promax và xe máy BS: 93C1-299.88 để phục vụ công tác điều tra.

Ban chỉ huy Công an Q3 cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra các quán bar, karaoke trên địa bàn để có biện pháp xử lý kịp thời những trường hợp tụ tập, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Công an quận này khuyến cáo, bên cạnh việc nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa đối với các loại tội phạm, người dân cần phối hợp với cơ quan chức năng trong đấu tranh, phòng, chống các hoạt động liên quan đến mua bán, tàng trữ, trái phép chất ma túy.

Công an Q3 đã bàn giao Thanh cùng hồ sơ và tang vật cho Công an Q1 tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang