Ajax Systems đạt giải thưởng Nhà sản xuất thiết bị an ninh nhà thông minh tốt nhất thế giới

Thứ Hai, 15/07/2024 16:45

|

(CAO) Giải thưởng được Tạp chí Corporate Vision tổ chức tại Vương quốc Anh nhằm vinh danh những đơn vị xuất sắc và nổi trội trong ngành sản xuất thiết bị an ninh nhà thông minh.

Giải thưởng An ninh 2024 do Tạp chí Corporate Vision tổ chức tại Vương quốc Anh đã vinh danh Công ty Ajax Systems danh hiệu "Nhà sản xuất thiết bị an ninh nhà thông minh tốt nhất năm 2024".

Ajax Systems đoạt danh hiệu Nhà sản xuất thiết bị an ninh nhà thông minh tốt nhất thế giới

Ajax Systems được biết đến là nhà sản xuất hệ thống an ninh lớn nhất Châu Âu, nổi tiếng với các giải pháp an ninh toàn diện, bao gồm bảo vệ chống xâm nhập, giám sát video, tự động hóa nhà thông minh, phát hiện cháy và ngăn chặn ngập nước, tất cả đều được tự động hóa và tích hợp. Trong những năm vừa qua, Ajax Systems đã có nhiều đột phá trong lĩnh vực an ninh, cảnh báo cháy.

Các sản phẩm báo cháy của Ajax System được phân phối tại Việt Nam

Các ứng dụng do nhà phát triển này thiết kế đã mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng trong việc quản lý hệ thống linh hoạt, thông báo tức thì và các tính năng cốt lõi như cảnh báo đột nhập, cảnh báo cháy, ngập nước. Tất cả đã được Ajax System tích hợp trong một ứng dụng duy nhất, đảm bảo tính năng bảo mật và sự tiện lợi lên một tầm cao mới.

Theo thống kê của doanh nghiệp nay, hiện có hơn 2,5 triệu người đến từ 187 quốc gia tin dùng các sản phẩm do Ajax Systems phát triển. Trong thời gian tới, doanh nghiệp này sẽ tập trung hoàn thiện các dòng sản phẩm thiết bị an ninh không dây và có dây; đặc biệt là các thiết bị cảm biến và báo động.

Giải pháp cảnh báo cháy cho các Tổ liên gia tại TPHCM do Ajax System phát triển

Sự thành công toàn cầu của Ajax System được ghi nhận nhờ vào sự đổi mới và công nghệ độc quyền như Jeweller, Wings và OS Malevich, các thuật toán LISA, SmartDetect, HazeFlow, công nghệ JetSparrow, cũng như 38 bằng sáng chế về phát minh và thiết kế. 

Tại Việt Nam, người tiêu dùng đã có thể tiếp cận các công nghệ độc quyền đến từ Ajax thông qua nhà phân phối Guard.vn, đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ an ninh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với trách nhiệm của mình trong lĩnh vực an ninh, cảnh báo cháy, đơn vị đã thương xuyên tham gia những buổi tập huấn và tuyên truyền về an toàn phòng cháy chữa cháy tại địa bàn TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang