Vụ cháy khiến 3 người tử vong: Lửa lớn, huy động 30 bình chữa cháy vẫn không dập tắt được

Chủ Nhật, 14/07/2024 11:23

|

(CAO) Nhiều người tham gia chữa cháy tại căn nhà trong hẻm đường Thống Nhất, Phường 16, quận Gò Vấp cho biết chỉ trong thời gian rất ngắn người dân đã đưa hơn 30 bình chữa cháy đến dập lửa, nhưng do cháy quá lớn nên công tác chữa cháy ban đầu không thành công.

Đến trưa ngày 14/7, Công an quận Gò Vấp, TPHCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người tử vong tại căn nhà trong hẻm 497 đường Thống Nhất, phường 16.

3 nạn nhân được xác định là bà N.T.N.N. (90 tuổi, chủ nhà), bà T.N.A.T. (58 tuổi, con gái bà N), ông T.N.C (52 tuổi, con trai bà N).

Theo ghi nhận tại hiện trường, tại các hẻm ra vào khu vực cháy được lực lượng chức năng giăng dây phong tỏa, bên trong căn nhà, cảnh sát đang bốc dỡ các mảng sắt… đồ vật bên trong để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

“Tôi đang nằm ngủ thì nghe tiếng nổ, sau đó lửa bùng phát dữ dội, tôi cùng mọi người kéo dây, bình chữa cháy chạy đến dập lửa. Nhưng thời điểm này, căn nhà đã chìm trong biển lửa”, chị H. (người tham gia dập lửa) kể lại.

Trong khi đó, anh Ba (43 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân đã huy động hơn 30 bình chữa cháy tại các gia đình đưa qua nhà nạn nhân dập lửa.

“Tôi chạy sang là lửa lớn lắm. Tôi hô cho người dân xung quanh chạy sang nhà của tôi lấy bình chữa cháy qua dập lửa nhưng không thành do cháy rất lớn”, anh B. kể lại.

Cũng theo một số nhân chứng, trước khi căn nhà xảy ra cháy, họ nghe tiếng cãi vã lớn tại gia đình nạn nhân.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 13/7, căn nhà nằm trong hẻm 497 đường Thống Nhất, Phường 16, quận Gò Vấp bất ngờ bùng cháy ngùn ngụt ở khu vực tầng trệt và phát ra tiếng nổ.

Ngay lập tức Công an địa phương cùng hàng chục người dân trong hẻm chạy tới dùng bình chữa cháy mini dập lửa.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Gò Vấp lập tức cử CBCS cùng phương tiện chữa cháy nhanh chóng tới hiện trường phun nước dập lửa. Ít phút sau vụ hoả hoạn được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy khiến 3 người tử vong, nhiều tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Một số hình ảnh ghi nhận:

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy.
Nhiều tài sản bên trong bị lửa thiêu rụi.
Hiện trường được cơ quan chức năng phong tỏa.
Trưa 14/7, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được triển khai.
Bình chữa cháy người dân huy động tham gia dập lửa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang