Đà Lạt: Cháy nhà trong hẻm, 3 trẻ nhỏ tử vong thương tâm

Thứ Hai, 24/06/2024 12:15

|

(CAO) Vụ cháy được phát hiện vào lúc hơn 10h ngày 24/6, tại một căn nhà nằm sâu trong hẻm nhỏ trên địa bàn tổ dân phố Thánh Mẫu (Phường 7, TP Đà Lạt - Lâm Đồng) khiến 3 trẻ nhỏ tử vong.

Lực lượng chức năng tại hiện trường

Khi người dân phát hiện, ngọn lửa bùng lên dữ dội, khói bốc ra nghi ngút. Sức nóng của lửa khói làm bung cả mái tôn căn nhà này.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hoả nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Cùng đó là xe cứu thương của bệnh viện, có bác sĩ, nhân viên y tế có mặt làm nhiệm vụ khẩn trương cứu người gặp nạn. Căn nhà khoá cửa ngoài, lực lượng chức năng phải phá khóa vào dập lửa. Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến 3 trẻ em (2 trai, 1 gái) tử vong; bé lớn nhất 6 tuổi, bé nhỏ nhất gần 1 tuổi.

Sức nóng của lửa, khói làm bung mái tôn trần nhà

Lãnh đạo TP Đà Lạt đã tới hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả. Hàng trăm người dân tập trung bên ngoài theo dõi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Một số người dân cho hay, 3 cháu nhỏ được mẹ đưa từ Ninh Thuận lên Đà Lạt vào chiều 23/6, chuẩn bị về thăm quê ở Nghệ An thì gặp ann5. Mẹ các cháu trong lúc nấu nướng đã tranh thủ chạy đi mua đồ, có thể lo cho an toàn của các con nên đã khoá cửa. Căn nhà bị cháy là nơi bà ngoại các cháu nhỏ sinh sống.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang