Tặng đèn năng lượng và quà cho bà con đồng bào Raglai của tỉnh Ninh Thuận

Chủ Nhật, 14/07/2024 14:59

|

(CAO) Sáng nay (14/7), Báo Công an TPHCM phối hợp Phòng Tham mưu và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Ninh Thuận cùng nhà tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức trao tặng đèn năng lượng và quà cho bà con dân tộc Raglai của xã Phước Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

Theo đó, đoàn đã trao tặng 30 bộ đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng công cộng cho khu dân cư của 5 thôn. Đây là công trình thanh niên “Tuyến đường sáng-xanh-sạch-đẹp-an toàn” của Công an tỉnh Ninh Thuận hướng đến kỉ niệm 79 năm ngày truyền thống CAND (19/8/1945 - 19/8/2024), góp phần đảm bảo an ninh, trật tự và nâng cao chất lượng cuộc sống của bà con tại địa phương.

Đoàn công tác trao tặng biểu trưng 30 bộ đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng công cộng cho khu dân cư 5 thôn

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã trao tặng 120 phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ nghèo người đồng bào dân tộc Raglai.

Thượng tá Cao Thị Hồng Tươi- Phó Tổng biên tập Báo CATP phát biểu tại chương trình

Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 168 triệu đồng, do Phòng An ninh kinh tế CATP vận động các doanh nghiệp: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam, Công ty cổ phần BCG Energy, Công ty luật TNHH An Nguyễn Law Protect và Ths.BS Trần Đức Vinh (Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM) tài trợ.

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Đoàn Việt Hà - Chủ tịch UBND xã Phước Hà trân trọng cảm ơn các đơn vị của Công an TPHCM, Công an tỉnh Ninh Thuận và nhà tài trợ đã quan tâm giúp đỡ địa phương trong công tác an sinh, xã hội.

Phước Hà là xã miền núi, đặc biệt khó khăn, thuộc khu vực 3 của huyện Thuận Nam, có 368 hộ/1006 hộ toàn xã là hộ nghèo người Raglai, nguồn thu nhập chính của người dân hiện nay là từ hoạt động nông nghiệp, thu nhập bình quân 18 triệu đồng/người/năm.

Những năm qua, xã Phước Hà đã và đang tập trung xây dựng nông thôn mới, nâng cao mức sống của người dân, nhưng nhiều hộ vẫn còn khó khăn, thiếu thốn. Chính sự hỗ trợ của chương trình đã góp phần giúp địa phương sáng, đẹp, văn minh và động viên người dân vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh của chương trình:

Bình luận (0)

Lên đầu trang