Hội Cựu CAND TPHCM tặng quà và hỗ trợ viện phí mổ mắt cho hội viên

Thứ Tư, 03/07/2024 11:28

|

(CAO) Sáng 03/7, tại Bệnh viện Giao thông Vận tải TPHCM, Hội Cựu Công an Nhân dân (CAND) TPHCM phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM, Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh (Công ty Tân Thanh) trao tặng 100 phần quà, hỗ trợ chi phí mổ mắt cho các hội viên Hội Cựu CAND có hoàn cảnh khó khăn.

Dự lễ có Đại tá Phan Văn Dũng, Phó Chủ tịch Hội Cựu CAND TPHCM; Trung tướng Nguyễn Mạnh Trung, Trưởng ban Chính trị phong trào, Hội Cựu CAND TPHCM; bà Trương Thị Ánh, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM; ông Kiều Công Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty Tân Thanh; bà Trần Diệu Canh, Tổng Giám đốc Công ty Tân Thanh...

Đại biểu, đơn vị đồng hành cùng nhà tại trợ dự chương trình

Mở đầu chương trình, bà Trương Thị Ánh, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM đã thay mặt hơn 100 bệnh nhân có mặt tại hội trường BV Giao thông vận tải TPHCM bày tỏ sự cảm ơn trước sự hỗ trợ, đồng hành đến từ Hội Cựu CAND TPHCM và Công ty Tân Thanh. 

Bà Trương Thị Ánh, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM phát biểu tại chương trình

Bà Ánh cho biết, dù đây là lần đầu Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM phối hợp cùng hai đơn vị tổ chức chương trình chăm lo và hỗ trợ chi phí mổ mắt cho các trường hợp khó khăn nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình từ các đồng chí trong Ban chấp hành hội.

Bà Ánh hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa các chương trình hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa sẽ được Hội Cựu CAND TPHCM, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM và Công ty Tân Thanh phối hợp thực hiện.

Cũng trong dịp này, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM đã giới thiệu và báo cáo kết quả hoạt động trong nửa đầu năm 2024. Nhiều hoạt động được nhằm chăm lo cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, những mảnh đời bất hạnh, trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đã được Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM phối hợp với lực lượng CAND tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà và hỗ trợ chi phí phẫu thuật mắt, Đại tá Phan Văn Dũng, Phó Chủ tịch Hội Cựu CAND TPHCM bày tỏ niềm vui khi được đồng hành cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM, Công ty Tân Thanh cũng như BGĐ, y bác sĩ BV Giao thông vận tải TPHCM trong công tác chăm lo, hỗ trợ cho xã hội bằng các hành động thiết thực.

Đại tá Phan Văn Dũng, Phó Chủ tịch Hội Cựu CAND TPHCM phát biểu 

Phó Chủ tịch Hội Cựu CAND TPHCM cho biết, đây là hoạt động xã hội từ thiện đầu tiên do hội tổ chức kể từ khi ra mắt vào tháng 12/2023. Đại diện Hội Cựu CAND TPHCM hy vọng, trong thời gian tới hội sẽ có thêm nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa khác được tổ chức.

Đại tá Phan Văn Dũng gửi tới các bệnh nhân, gia đình bệnh nhân là hội viên của Hội Cựu CAND TPHCM lời chúc sức khỏe, chúc các bệnh nhân sớm hồi phục thị lực để tiếp tục các hoạt động, sinh hoạt trong cuộc sống.

Một số hình ảnh do phóng viên Báo Công an TPHCM ghi nhận tại chương trình: 

Bệnh nhân Trương Thị Lan (68 tuổi, ngụ Long An) gửi lời cảm tạ trước tấm lòng vàng của nhà tài trợ và Hội Cựu CAND TPHCM và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM
Các đại biểu tham dự chương trình
Các bệnh nhân xúc động khi tham dự chương trình
Đại tá Phan Văn Dũng, Phó Chủ tịch Hội Cựu CAND TPHCM trao tận tay các bệnh nhân những món quà ý nghĩa do ban tổ chức chuẩn bị 
Trung tướng Nguyễn Mạnh Trung, Trưởng ban Chính trị phong trào, Hội Cựu CAND TPHCM trao quà cho các bệnh nhân  
Bà Trần Diệu Canh, Tổng Giám đốc Công ty Tân Thanh trao quà cho các bệnh nhân
Đại diện Hội Cựu CAND TPHCM và Đại diện Công ty Tân Thanh nhận hoa cảm ơn từ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với các bệnh nhân

Bình luận (0)

Lên đầu trang