Saigon Co.op tặng 35 suất phẫu thuật hàm mặt cho bệnh nhi

Thứ Hai, 03/06/2024 13:33

|

(CAO) Mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6-2024, Saigon Co.op phối hợp cùng Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM đã trao tặng 35 suất phẫu thuật hàm mặt miễn phí và 100 phần quà nhu yếu cho các bệnh nhi với mục đích mang lại nụ cười hạnh phúc và niềm vui cho các em.

Năm 2024 thật đặc biệt vì đánh dấu chặng đường 35 năm thành lập và phát triển của Saigon Co.op. Để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này, Saigon Co.op sẽ cho ra mắt nền tảng hoạt động vì cộng đồng mang tên Co.op Cares cũng như triển khai 150 công trình xã hội trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, cộng đồng… để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, những người yếu thế và mang đến chất lượng sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Chương trình này là 1 trong chuỗi 150 công trình xã hội đóng góp cho cộng đồng mà Saigon Co.op đang thực hiện nhằm chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập và phát triển.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart cùng bác sĩ Minh trao tặng phần quà nhu yếu cho các bệnh nhi - Ảnh: SGC

Các em được khám sàng lọc trong sáng cùng ngày và tiến hành phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao từ Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM. Và sau đó, những nụ cười rạng rỡ sẽ nở trên môi các em. Buổi trao tặng hôm nay cũng đánh dấu chặng đường năm thứ 2 chuỗi hoạt động vì cộng đồng "Nụ cười của bạn – Hạnh phúc của chúng tôi" do Saigon Co.op và Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM phối hợp thực hiện.

Đây là năm thứ 6 thực hiện chương trình đặc biệt cho các em nhỏ, nhất là các em vẫn chưa có được nụ cười trọn vẹn trên gương mặt thơ ngây. Sau chương trình hôm nay, sẽ có 35 suất phẫu thuật hàm mặt và 100 phần quà nhu yếu được trao đi hoàn toàn miễn phí. Đây sẽ là sự chia sẻ, niềm động viên cho các gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn để các em sẽ lại có được nụ cười trẻ thơ thật tươi sáng, rạng rỡ trên gương mặt thiên thần.

Saigon Co.op nói chung và Co.opmart nói riêng hy vọng chương trình này sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa như hôm nay, và hơn hết là được cả nhà yêu thương, ủng hộ để có thể đem đến những nụ cười rạng rỡ cho trẻ em khắp mọi miền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang