Đồng Nai:

Hoạt động ý nghĩa tại Trường Giáo dưỡng số 4 nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ Bảy, 01/06/2024 15:17

|

(CAO) Sáng 01/6, Trường giáo dưỡng số 4 và Quỹ Khởi sự từ tâm tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” dành cho 175 học sinh và con em cán bộ nhân viên đang công tác tại Trường Giáo dưỡng số 4 (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Hoạt động vui tết thiếu nhi nhằm tạo cơ hội cho các em học sinh Trường Giáo dưỡng được thể hiện mình, rèn luyện sức khoẻ và gắn kết tinh thần đồng đội.

Hơn 175 phần quà là nguồn động viên tinh thần, giúp các em vươn lên trong học tập. Chương trình được tổ chức góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương đến các em học sinh, thúc đẩy xây dựng các hoạt động tình nguyện dành cho trẻ em trong Trường Giáo dưỡng số 4 nói riêng và cộng đồng nói chung.

Em Hồ Quế Trí - học sinh Trường THPT Long Phước biểu diễn văn nghệ góp vui với các bạn học sinh Trường giáo dưỡng số 4

Hoạt động này thuộc dự án Rise up - sáng kiến cộng đồng hướng đến hỗ trợ, đồng hành cùng quá trình học tập của học sinh tại trường giáo dưỡng của Quỹ Khởi sự từ tâm. Trước đó, Quỹ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại trường như gói bánh chưng đón tết, tổ chức lễ hội trung thu, tặng tủ sách trong chương trình khuyến đọc, tổ chức giải bóng đá cho học sinh…

Tổ chức giải bóng đá cho các em học sinh tại trường

Ông Nguyễn Phú Đức - Giám đốc Quỹ Khởi sự từ tâm cho biết, hoạt động lần này sẽ mang đến cho các em học sinh những giây phút vui vẻ, bổ ích, tiếp thêm động lực cho các em trong cuộc sống. Quỹ sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa để hỗ trợ các em học sinh.

Với phương châm “Khởi sự từ tâm”, Quỹ không chỉ dựng xây những chương trình vì cộng đồng mà còn là nhịp cầu kết nối hàng triệu trái tim, chung tay lan tỏa thông điệp yêu thương.

Kế thừa và phát triển hành trình đã qua, các hoạt động sắp đến của Quỹ sẽ được xây dựng mang tính chiến lược, nền tảng, lâu dài nhằm góp phần tạo tác động bền vững cho cộng đồng.

Thượng tá Nguyễn Thành Công - Phó Hiệu trưởng Trường giáo dưỡng số 4 phát biểu tại chương trình

Đại diện Trường Giáo dưỡng số 4, Thượng tá Nguyễn Thành Công - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ cảm xúc: “Trường Giáo dưỡng số 4 tiếp tục phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên tỉnh Đồng Nai và Quỹ khởi sự từ tâm tổ chức cho học sinh trường giáo dưỡng thi đấu thể thao, giao lưu văn nghệ, tặng quà cho học sinh và các cháu thiếu nhi, nhằm hiện thực hoá nội dung chương trình khung phối hợp trong công tác chăm sóc, giáo dục học sinh trường giáo dưỡng đã được kí kết giữa các đơn vị.

Mong rằng trong thời gian tới các đơn vị, cơ quan ban ngành tiếp tục dành cho các em học sinh của trường sự quan tâm, tình yêu thương là niềm vui, sự khích lệ và động viên để các em tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện tạo động lực để sửa chữa khuyết điểm, sai lầm trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang