Chương trình "Nụ cười trẻ thơ" trao quà cho trẻ em khó khăn dịp Tết thiếu nhi

Thứ Bảy, 01/06/2024 11:44

|

(CAO) Sáng 01/06, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Q.Gò Vấp (TPHCM) đã diễn ra chương trình "Nụ cười trẻ thơ" do Trung tâm Văn hóa - Thể thao Q.Gò Vấp phối hợp cùng Ngân hàng Thực phẩm Việt Nam (FoodBank Việt Nam) và Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam (ThaiCham) tổ chức trao quà cho trẻ em khó khăn, yếu thế nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi.

Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi biểu diễn tại chương trình

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 200 phần quà gồm thực phẩm và nhu yếu phẩm cho các em thiếu nhi khó khăn, yếu thế đến từ các mái ấm, trung tâm, nhà mở, trường tình thương trên địa bàn quận. Tổng các phần quà trị giá 50 triệu đồng.

Trao quà đến các em thiếu nhi 

Phát biểu tại chương trình, bà Punnika Kaewsrion - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam (ThaiCham) bày tỏ niềm vui khi có thể hỗ trợ và mang lại niềm vui đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Q.Gò Vấp: "Chúng tôi rất vui mừng khi được tham gia chương trình để mang lại niềm vui và sự trợ giúp cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

ThaiCham luôn đặt mục tiêu xã hội và trách nhiệm cộng đồng lên hàng đầu, và chúng tôi tin rằng việc đầu tư vào dinh dưỡng, giáo dục và sức khỏe của trẻ em là một phần quan trọng của sứ mệnh này."

Bà Punnika Kaewsrion phát biểu tại chương trình
Các em thiếu nhi vui vẻ khi tham gia chương trình 

Đồng thời, chương trình "Nụ cười trẻ thơ" cũng tạo sân chơi gồm các trò chơi thể thao để các em tham gia vui chơi, thi đấu, kết nối giao lưu, thể hiện tài năng từ đó khích lệ tinh thần các em, mang lại sự tự tin vươn lên trong cuộc sống.

Các em thiếu nhi hào hứng với các hoạt động thể thao tại chương trình

Cũng tại chương trình, bà Nguyễn Hoàng Trúc Linh - Giám đốc Điều hành Ngân hàng thực phẩm Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng và an toàn và thông qua các hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết thiếu nhi này, FoodBank Việt Nam cùng các đơn vị tổ chức và nhà tài trợ mong muốn góp phần nâng cao nhận thức về dinh dưỡng, giáo dục đến với cộng đồng; từ đó tạo điều kiện cho các em khó khăn, yếu thế có cơ hội phát triển toàn diện và hạnh phúc."

Bà Nguyễn Hoàng Trúc Linh - Giám đốc Điều hành Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam)
Các em thiếu nhi cùng Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm sau chương trình

Bình luận (0)

Lên đầu trang