Công an TPHCM đảm bảo an ninh, an toàn đêm khai mạc Lễ hội sông nước 2024

Thứ Sáu, 31/05/2024 20:18

|

(CAO) Trước giờ khai mạc Lễ hội Sông nước 2024 tại TPHCM, Công an TPHCM đã huy động CBCS thực hiện nhiệm vụ, bảo vệ an ninh, an toàn cho sự kiện du lịch có quy mô lớn do TPHCM tổ chức. 

Từ 19 giờ hôm nay (31/5), lực lượng CAQ.1 phối hợp cùng Phòng CSGT, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động và các đơn vị nghiệp vụ khác của CATP tổ chức chốt chặn, phân luồng giao thông để tổ chức buổi khai mạc Lễ hội Sông nước lần 2, năm 2024.

Cụ thể, CSGT đã tăng cường tuần tra, kiểm soát các tuyến đường dẫn vào khu vực tổ chức lễ hội, đặc biệt là những nơi có lưu lượng giao thông cao.

Lắp đặt biển báo tạm thời, bố trí các chốt kiểm tra tại các khu vực tập trung đông du khách để kịp thời xử lý các tình huống ùn tắc và vi phạm giao thông.

Lực lượng CSGT thuộc Phòng CSGT có mặt trên đường Tôn Đức Thắng (Q1) để thực hiện phân luồng giao thông cho buổi lễ khai mạc 
Đến 19 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành chốt chặn ngăn xe các tuyến đường để phục vụ khai mạc lễ hội 

Từ 19 giờ đến 22 giờ 30 cùng ngày, 19 tuyến đường trung tâm cùng cầu Ba Son (nối Q1 với TP.Thủ Đức) và cầu Khánh Hội (nối Q1 với Q4) sẽ bị cấm lưu thông trong khung giờ từ 19h đến 22 giờ 30.

Việc cấm lưu thông trên các tuyến đường và cây cầu này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và du khách tập trung theo dõi chương trình pháo hoa và các hoạt động nghệ thuật một cách an toàn.

Xe cấp cứu và xe cứu hỏa trực tại khu vực trung tâm thành phố

Lực lượng CSGT đã bố trí các chốt kiểm tra tại các điểm trọng yếu, đồng thời tăng cường lực lượng tuần tra để hướng dẫn và phân luồng giao thông, đảm bảo không xảy ra ùn tắc.

CAP.Bến Nghé yêu cầu người dân không được bán hàng rong gây mất mỹ quan
CBCS CSCĐ làm nhiệm vụ tại khu vực Bến Bạch Đằng

CSGT cũng phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng khác để hướng dẫn người dân và du khách đi lại thuận lợi, an toàn nhằm mang lại niềm vui và trải nghiệm thú vị cho mọi người tham dự.

Người dân, du khách đến theo dõi lễ khai mạc

Bình luận (0)

Lên đầu trang