Phòng Tổ chức cán bộ Công an TPHCM cùng nhà tài trợ:

Trao 300 phần quà cho người dân hai tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh

Thứ Hai, 27/05/2024 08:21  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 25 và 26/5, Phòng Tổ chức cán bộ, Công an TPHCM phối hợp với các nhà tài trợ và chính quyền địa phương thuộc hai tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh đã trao 300 phần quà cho bà con đồng bào dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho người dân xã Trung Thành.

Theo đó, ngày 25/5, Phòng Tổ chức cán bộ (Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn), Công an TPHCM phối hợp với các mạnh thường quân, Công an huyện Vũng Liêm, UBND xã Trung Thành đã trao 150 phần quà (mỗi phần 300 ngàn đồng), gồm: tiền mặt, gạo, đường, muối, mì gói… cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Đây là xã có đông đồng bào dân tộc Khmer, số hộ thuộc diện nghèo và cận nghèo còn nhiều. 

Tiếp tục hoạt động “An sinh xã hội” vì cuộc sống cộng đồng, ngày 26/5, Đoàn từ thiện phối hợp với Công an TP.Trà Vinh, UBND Phường 7 và Phường 8 trao 150 phần quà cho bà con nơi đây.

Đoàn trao quà cho bà con Phường 7 và Phường 8, TP.Trà Vinh.
Cán bộ công an hỗ trợ cụ bà mang quà ra xe.

Thượng tá Huỳnh Văn Khởi – Trưởng Công an TP.Trà Vinh chia sẻ: Thời gian qua, Công an TP.Trà Vinh triển khai mô hình “CATP gắn bó với nhân dân” đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động từ thiện xã hội trong và ngoài địa bàn. Ai cũng mong muốn có được cuộc sống tốt đẹp nhưng “mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh”, có những số phận kém may mắn rất cần tấm lòng chia sẻ của cộng đồng. Mỗi sự giúp đỡ không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là suối nguồn tinh thần tương thân, tương ái “chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Thượng tá Huỳnh Văn Khởi – Trưởng công an TP.Trà Vinh chia sẻ.

Chương trình từ thiện lần này có ý nghĩa thiết thực, nhân văn sâu sắc và phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chung tay chia sẻ vì cuộc sống cộng đồng. Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là tấm lòng của tất cả các thành viên trong đoàn, mạnh thường quân nhằm hỗ trợ, giúp đỡ bà con một phần trong cuộc sống…

Địa phương trao Thư cảm ơn cho các nhà tài trợ.

Nhân dịp này, Đoàn từ thiện cũng đã đến dâng hương tưởng nhớ tại Đền thờ Bác Hồ.

Đoàn đến dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang