Chương trình "Mùa trăng yêu thương" lần thứ 10 năm 2023:

Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trà Vinh

Thứ Sáu, 29/09/2023 12:24

|

(CATP) Vui Tết Trung thu cùng các em nhỏ tại xã Đông Hải, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, ngày 28/9/2023, Ban Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM tổ chức trao tặng 30 xe đạp cùng nhiều phần quà cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Cùng tham dự chương trình, Công ty CP Siêu Thanh tặng mỗi em học sinh một phần bánh Trung thu và trao cho địa phương nhiều phần quà ý nghĩa khác. Công ty CP sản xuất thương mại xe đạp và xe điện DAVI là doanh nghiệp sản xuất xe đạp thương hiệu CC24 ASIAN gửi đến dòng xe chất lượng cao với chính sách hỗ trợ giá thành và vận chuyển miễn phí, ngoài ra còn tặng cho các em học sinh nhiều dụng cụ học tập thiết thực.

Ông Lâm Văn Hải - Ủy viên BCH Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM, đại diện cho nhóm bạn hữu và các Mạnh thường quân chia sẻ: Được biết đây là xã đảo nghèo, nơi có phần đông đồng bào Khơmer sinh sống, các em học sinh có gia cảnh vô cùng khó khăn, điều kiện đến trường còn nhiều thiếu thốn nên tình trạng bỏ học khá phổ biến. Địa phương và nhà trường đã nỗ lực vận động từng hộ gia đình cố gắng tạo điều kiện duy trì việc học cho các em. Với những chiếc xe đạp phù hợp địa hình vùng gió cát biển, những dụng cụ học tập thiết yếu, cùng các phần quà trung thu ý nghĩa trao tặng hôm nay sẽ tiếp động lực cho các em học sinh thêm niềm phấn khởi, yêu mái trường, yêu con chữ và cố gắng vươn lên, hướng đến một tương lai tươi sáng.

Trao tặng xe đạp và bánh trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Trà Vinh
Các em học sinh háo hức khi nhận được chiếc xe đạp làm phương tiện đi học

Là một doanh nhân có tấm lòng hướng về những hoàn cảnh khó khăn, gần 30 năm qua, ông Lâm Văn Hải đồng hành cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM vận động, tổ chức và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những số phận không may khắp các tỉnh, thành trong cả nước. Ông đóng góp lương hưu cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo phẫu thuật mắt miễn phí cho 6.700 bệnh nhân trong chương trình "Đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo", thực hiện chương trình "Nước sạch học đường" hay trao xe lăn - xe lắc cho người khuyết tật, mong đem đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang