Công an tỉnh Đắk Nông – Thẩm mỹ viện Mailisa:

Tặng 1.000 phần quà cho bà con khó khăn, vùng sâu vùng xa

Thứ Sáu, 29/09/2023 12:00

|

(CAO) Ngày 29/09/2023, Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa (TPHCM) tổ chức chương trình trao quà cho bà con nghèo, khó khăn, vùng sâu, vùng xa tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông nhân dịp Trung thu 2023.

Theo đó, 1000 phần quà, bao gồm: tiền mặt, gạo, mì tôm, dầu ăn, như yếu phẩm,… (tổng trị giá 500 triệu đồng) đã được đơn vị đồng hành tổ chức gửi đến người dân là đồng bào dân tộc thiểu số, hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Đại diện Công an Đắk Nông, Ban giám đốc thẩm mỹ viện Mailisa trao quà cho bà con xã Quảng Hòa

Xã Quảng Hòa là một trong những xã thuộc diện nghèo, vùng sâu, vùng xa của tỉnh Đắk Nông, cách xa trung tâm tỉnh, huyện cả trăm cây số, muốn di chuyển đến địa phương hiện phải “mượn đường” đi qua địa phận tỉnh Đắk Lắk, Lâm Đồng thì mới đến được trung tâm của xã Quảng Hòa.

Nơi đây giao thông còn khó khăn, người dân chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số phía Bắc di cư vào nên đời sống còn gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế, khi nhận được những món quà thiết yếu với cuộc sống, người dân nơi đây rất phấn khởi.

Đại diện chính quyền địa phương trao thư cảm ơn cho đơn vị tổ chức, nhà tài trợ
Đoàn viên Công an tỉnh Đắk Nông hỗ trợ ban tổ chức trao quà

Cũng trong chương trình, Phòng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Đắk Nông đã phát tờ rơi tuyên truyền luật giao thông đường bộ, đặc biệt là tác hại của rượu, bia; nhắc nhở người dân tuyệt đối không điều khiển phương tiện khi đã uống rượu bia, các chất kích thích bị cấm.

Đại diện Mailisa trao quà cho người dân 
Ngoài ra, Công an tỉnh Đắk Nông và Ban Giám đốc thẩm mỹ viện Mailisa đã đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có nhiều người mắc bệnh hiểm nghèo số tiền 65 triệu đồng.
Đại diện Công an Đắk Nông và thẩm mỹ viện Mailisa thăm tặng quà các gia đình đặc biệt khó khăn
Mailisa là hệ thống thẩm mỹ viện có chuỗi 15 chi nhánh trên cả nước với 2.000 nhân viên, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang