TPHCM: Cứu 9 người bị kẹt trong thang máy tại nhà hàng Kpub

Chủ Nhật, 14/07/2024 10:35

|

(CAO) 9 người bị mắc kẹt trong thang máy tại nhà hàng trên đường Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, TPHCM được cơ quan chức năng giải cứu thành công.

Ngày 14/7, Công an quận 5, TPHCM cho biết đã giải cứu 9 người bị mắc kẹt trong thang máy tại nhà hàng Kpub trên đường Nguyễn Tri Phương, phường 9.

Theo đó, khoảng 23 giờ 30 ngày 13/7, đơn vị nhận tin báo cứu nạn, cứu hộ tại địa chỉ trên nên đã điều động Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận xuất 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ.

Hiện trường vụ việc.

Công an phường 9 cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, liên lạc, trấn an làm công tác tư tưởng cho 9 nạn nhân đang bị kẹt bên trong thang máy để giữ bình tĩnh và đảm bảo sức khỏe, không hoảng loạn trong khi lực lượng chức năng thực hiện các biện pháp kỹ thuật.

Sau gần 35 phút thực hiện các biện pháp kỹ thuật, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã đưa thang về đúng vị trí tầng và mở cửa thang máy, đưa 9 người bị mắc kẹt ra khỏi thang máy an toàn.

Việc có mặt kịp thời, nhanh chóng tiếp cận hiện trường, thực hiện ngay việc trấn an nạn nhân, giúp nạn nhân giữ được bình tĩnh và áp dụng đúng các biện pháp kỹ thuật đã rút ngắn thời gian cứu nạn, đảm bảo sức khoẻ cho nạn nhân đã được chính quyền địa phương, lãnh đạo nhà hàng và Nhân dân có mặt theo dõi vụ việc đánh giá cao, tin tưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang