Đắk Nông:

Bảo mẫu bạo hành bé trai 2 tuổi khai gì với công an?

Thứ Năm, 28/12/2017 08:56  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 28-12, ông Trần Văn Nhân -Ttrưởng Công an xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông cho biết, công an huyện đã triệu tập bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, trú thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R'Lấp) để lấy lời khai, làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

Theo ông Nhân, tại cơ quan công an, bước đầu bà Vấn cho biết, do hôm đó cháu Đ. đi ngoài nhiều lần, dính ra mông, chân và xung quanh hậu môn nên bà Vấn đã dùng khúc gậy có buộc giẻ để cọ rửa. Do cháu Đ. cứ khóc lóc nên bà lấy tay vỗ mấy cái lên đầu.

“Bà Vấn có hộ khẩu tại thôn 7, xã Đắk Wer. Từ tháng 9-2016, bà Vấn lên thuê địa điểm này tại thôn 6, xã Kiến Thành để thành lập nhóm giữ trẻ tư nhân. Tại điểm giữ trẻ này thường có khoảng 10-15 cháu bé, cơ sở giữ trẻ này không có giấy phép hoạt động”, ông Nhân thông tin thêm.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, tối 26-12, một tài khoản Facebook đã đăng tải 1 đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh bà Vấn đang tắm rửa cho cháu Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi). Trong đoạn clip, bà Vấn liên tục dùng tay đánh vào đầu và nắm áo nhấc bổng cháu Đ. một cách bạo lực.

Bà Vấn liên tục có những hành động bạo lực với cháu Đ. (Ảnh cắt từ clip)

Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn dùng một vật cứng liên tục chọc vào vùng kín của cháu Đ., mặc cho cháu bé đau đớn, gào khóc. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn hàng trăm ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận tỏ ra phẫn nộ với hành vi hành hạ trẻ em của người phụ nữ này. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng đề nghị công an vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm người phụ nữ trong đoạn clip.

Tối 26-12, ông Đỗ Đắc Dương (cha cháu Đ.) vô tình xem được đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội thấy con mình bị bà Vấn bạo hành nên sau đó đã làm đơn gởi cơ quan chức năng tố cáo hành vi bạo hành trẻ em của bà Vấn.

Cơ quan chức năng kiểm tra thực tế nơi xảy ra vụ việc

Ông Nhân cho biết thêm, sau nhận được đơn của ông Dương và được xem clip thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã đã báo cáo với công an huyện để xử lý. Ngay sau đó, công an huyện cùng viện kiểm sát nhân dân huyện đã tổ chức kiểm tra thực tế, đồng thời khám xét hiện trường nơi bà Vấn đang giữ trẻ. Qua kiểm tra, xác định hình ảnh trong clip chính là nơi bà Vấn đang thuê để trông trẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang