Quảng Bình:

Bắt hai đối tượng vận chuyển 40kg thuốc bom đi tiêu thụ

Thứ Bảy, 11/02/2017 10:02  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Lực lượng chức năng Quảng Bình vừa phát hiện và bắt giữ hai đối tượng đang dùng xe máy vận chuyển trái phép 40kg thuốc bom đi tiêu thụ.

Nghệ An: Phá hủy thành công quả bom 'khủng'

Ngày 11-2, tin từ Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và tiến hành điều tra hai đối tượng đang vận chuyển trái phép 40kg thuốc bom.

Đối tượng Lê Văn Tài

Khoảng 7h30 phút ngày 10-2, tổ công tác thuộc Đội An ninh (Công an huyện Bố Trạch) đã phối hợp với Đồn Công an Thanh Hà tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 2 đối tượng cùng ngụ tại huyện Bố Trạch là Nguyễn Thị Mỹ (SN1975, trú tại thôn 2, Phong Nha, xã Sơn Trạch) và Lê Văn Tài (SN1981, trú ở xã Hưng Trạch) đang sử dụng xe máy vận chuyển trái phép 40kg thuốc bom.

Qua kiểm tra, ngoài 40kg thuốc bom được cất giữ trên xe, lực lượng chức năng còn thu giữ từ người 2 đối tượng này 8 triệu đồng, một số tài sản cá nhân khác được xác định là để mua thuốc bom.

Đối tượng Nguyễn Thị Mỹ

Tại cơ quan điều tra, bước đầu hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời còn cho biết thêm, số thuốc bom nói trên được các đối tượng mua từ một người ở TP. Đồng Hới đem bán kiếm lời, trong lúc chờ để bán cho một người mua tại thôn Thanh Xuân, xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch) thì thị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Hiện các đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao cho cơ quan chức năng liên quan tiến hành điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang