Quảng Bình:

'Bà hỏa' thiêu rụi tàu cá neo đậu trên sông Nhật Lệ

Thứ Bảy, 11/02/2017 01:15  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Một tàu cá khi đang neo đậu trên sông Nhật Lệ, gần chợ Đồng Hới (TP Đồng Hới) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến các trang thiết bị trên tàu bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngày 10-2, tin từ Phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn các trang thiết bị trên một tàu cá khi đang neo đậu trên sông Nhật Lệ.

Khoảng 16 giờ 20, chiều ngày 10-2, một tàu cá của ngư dân khi đang neo đậu đoạn gần chợ Đồng Hới (TP Đồng Hới) bất ngờ bốc cháy dữ dội, ngọn lửa lan rộng, cộng với gió Đông bắc từ biển thổi mạnh nên đã nhanh chóng bùng phát bao trùm cả con tàu.

Ngọn lửa bốc cao thiêu rụi hoàn toàn các trang thiết bị trên tàu

Nhận được tin báo từ người dân, Phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Bình đã điều động 3 xe cứu hỏa đến hiện trường tiến hành khống chế ngọn lửa, nhưng do tàu cá chứa dầu nên công tác dập tắt đám cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng cơ bản đã khống chế được đám cháy. Hậu quả, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn các trang thiết bị trên tàu, đồng thời khiến một chiến sĩ công an Quảng Bình bị thương khi đi ngang qua thấy tàu cháy nên đã lao ra dập lửa.

Được biết, tàu cá nói trên là của ông Phạm Văn Khánh (SN 1973) trú tại phường Quang Phú (TP Đồng Hới). Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang