Khánh Hòa:

Hỏa hoạn thiêu rụi 70 căn nhà ở xóm cồn Nha Trang

Thứ Tư, 18/01/2017 19:09

|

(CAO) Khoảng 23 giờ, ngày 17-1-2017, đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại khu vực xóm cồn Hà Ra (phường Vĩnh Phước, Nha Trang) làm hơn 70 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa đã khẩn trương điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ và phương tiện đến ngay hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và nhân dân khống chế đám cháy.

Tuy nhiên, do địa hình ở khu vực xóm cồn hẹp, nhiều hộ dân san sát nhau, không có đường để xe chữa cháy vào nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn, lực lượng cảnh sát PCCC phải huy động ghe thuyền của bà con ngư dân để tiếp cận và dùng các phương tiện máy nổ để bơm tiếp nước, khống chế đám cháy.

Sau nhiều giờ nỗ lực, lực lượng cảnh sát PCCC và người dân đã khống chế dập tắt đám cháy, tuy nhiên hơn 70 căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, một hộ dân trong khu vực này trong lúc nấu cháo cho heo, bất cẩn ngủ quên nên nên ngọn lửa bùng phát lớn, cùng với gió mạnh đã cháy thành đám lớn thiêu rụi căn nhà và cháy lan sang các hộ khác. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy, đồng thời, khắc phục thu dọn hiện trường và di dời người dân đến vị trí an toàn.

Loạt ảnh hiện trường vụ hỏa hoạn thiêu rụi 70 căn nhà ở xóm cồn Nha Trang:

Bình luận (0)

Lên đầu trang