Công an TPHCM: Bồi dưỡng kỹ năng dẫn chương trình, phát thanh viên cho CBCS

Thứ Bảy, 08/07/2023 21:02

|

(CAO) Sáng 8/7, Công an TPHCM tổ chức bế giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng dẫn chương trình, phát thanh viên cho CBCS trong CATP năm 2023. Đến dự có Đại tá Lê Viết Tiệp, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị.

Trải qua 20 ngày tập huấn, các học viên là những CBCS trẻ, có năng khiếu, sở trường đến từ các đơn vị trong CATP đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản và rèn luyện kỹ năng cần thiết của người phát thanh viên, dẫn chương trình như: Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống, cách truyền tải thông điệp qua giọng nói, kỹ năng tương tác với khán giả…

Với tinh thần nhiệt huyết, sự yêu thích và đam mê đối với lĩnh vực này, các CBCS đã tham gia học tập thật nghiêm túc, cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành khóa học.

Đại tá Lê Viết Tiệp, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn cho các học viên

Người phát thanh viên, dẫn chương trình là những người quan trọng góp phần làm nên những sản phẩm tuyên truyền hay và thành công của sự kiện. Sau khóa học, các CBCS đã trở nên tự tin, bản lĩnh hơn và có thể dẫn dắt các chương trình, sự kiện, góp phần thực hiện tốt công tác này tại các đơn vị cơ sở nói riêng và của CATP nói chung.

Các học viên được bồi dưỡng các kỹ năng dẫn chương trình, phát thanh viên dành cho CBCS trong CATP

Kết thúc khóa học, 18 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng dẫn chương trình, phát thanh viên cho CBCS trong CATP năm 2023.

Bình luận (0)

Lên đầu trang