Bé trai bị khách nhậu ném bát vỡ đầu nhập viện cấp cứu

Thứ Bảy, 08/10/2016 15:24  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đang ngồi ăn tối cùng gia đình tại quán Thu Hằng, cháu Cương bất ngờ bị người đàn ông ném bát nước mắm vào đầu gây chấn thương ở đầu, máu chảy khắp người. Hàng trăm khách đang nhậu hoảng loạn.

Chém nhau kinh hoàng vì cạnh tranh bán trái cây, hai người bị đâm chết

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 7-10, tại quán nhậu Thu Hằng, số 123 Nguyễn Phong Sắc (Q.Cầu Giấy, Hà Nội).

Thời điểm trên, bé trai Vũ Đức Cương (SN:2007, trú tại P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy) được người nhà đưa đến quán Thu Hằng ăn tối.

Cháu Vũ Đức Cương
Trong lúc đang ngồi ăn thì cháu bị một khách ném bát nước mắm găm vào đầu đổ máu. Cảnh tượng kinh hoàng xảy ra khiến hàng trăm khách nhậu sợ hãi.

Cháu bé sau đó đã được chính người gây ra sự cố cùng gia đình đưa vào bệnh viện E Trung ương cấp cứu.

Chị Lã Thị Ngọc Nương - mẹ cháu Cương vẫn chưa hoàn hồn kể: “Chúng tôi đang ngồi ăn, bỗng xảy ra to tiếng ở bàn bên cạnh. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì đầu cháu Cương bị một chiếc chén găm vào, máu chảy khắp người. Quá hoảng loạn, gia đình tôi đưa cháu đến bệnh viện E Trung ương cấp cứu”.

Cháu Cương bị ném bát, găm đầu, gây chấn thương mất nhiều máu

Sau khi làm các bước cấp cứu, cháu Cương đã được xuất viện để về nhà điều trị. Lúc xuất viện, cháu vẫn chưa hết sợ hãi.

Theo đó, người đàn ông được xác định đã ném chén vào đầu cháu Cương là Mai Thế Chung (SN:1976, trú tại Mai Dịch, Q.Cầu Giấy) sau đó đã viết bản cam kết với gia đình chị Nương và chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự việc mình gây ra.

Đồng thời người này đã chi trả toàn bộ viện phí, thuốc men cho cháu và hứa sẽ chịu trách nhiệm nếu sau này vết thương ở đầu cháu Cương có biến chứng.

Trao đổi với Báo Công an TP.HCM, Đại diện quán bia Thu Hằng cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin ban quản lý nhà hàng đã lập tức thông báo Công an phường và cảnh sát trật tự công an quận Cầu Giấy xuống giải quyết.

Theo vị đại diện này thì trong lúc ngồi nhậu cùng bàn hai người đàn ông xảy ra to tiếng rồi một người cầm chiếc bát đựng nước mắm ném vào người kia nhưng người đàn ông kia tránh được thì trúng đầu cháu bé đang ngồi mâm bên cạnh.

“Sau khi xảy ra sự việc người đàn ông không may ném vào đầu cháu bé đã nhanh chóng bế cháu ra xe đưa bệnh viện. Người này sau đó cũng viết đơn cam kết chịu trách nhiệm” - người đại diện này cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang