Xuất hiện gốc cây chuối xòe hình nan quạt, trổ hai quầy ở Đồng Nai

Thứ Sáu, 07/10/2016 16:20  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một gốc cây chuối bất ngờ xòe thân, trẻ thành hai quầy khi ra trái đã khiến cho hàng trăm người dân ở xã Suối Trầu và xã Long An, huyện Long Thành (Đồng Nai) những ngày qua xôn xao về hiện tượng lạ có một không hai này.

Anh Tám (SN 1972, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai) người làm rẫy ở khu vườn chuối nhà mình cho biết: “Trong lúc đi bón phân cho cây trong rẫy vào buổi sáng tui bất ngờ khi thấy gốc một cây chuối xòe hình nan quạt. Một thời gian sau theo dõi thì thấy gốc chuối này đã ra hoa và trẻ từ một thân ra hai quầy có khoảng mười nải chuối kết trái bên quầy của thân cây chuối.

Anh Tám người chủ rẫy khá bất ngờ trước hiện tượng lạ xảy ra ngay trong rẫy nhà mình
Gốc cây chuối xòe hình nan quạt

Thấy lạ tui hỏi bà con thì họ nói là lộc của thiên nhiên ban tặng, có người nói tui chặt bỏ cây chuối này nhưng tui nghĩ của tự nhiên thì không nên phá. Sự việc cứ thế được đồn thổi khắp nơi khiến cho nhiều người kéo về đây xem gốc cây chuối lạ”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu rẫy nhà anh Tám nơi có cây chuối lạ vào buổi sáng ngày 7-10, người dân ở hai xã Suối Trầu và xã Long An đều đến đây xem hiện tượng cây chuối. Người chủ khu rẫy cho biết, chưa từng gặp hiện tượng cây chuối ra hai quầy bao giờ, đây là lần đầu tiên xuất hiện ở khu vực huyện Long Thành.

Cây chuối cho ra hai quầy lạ thường

Được biết đây là giống chuối cau, vỏ mỏng và cho ra trái ăn có mùi thơm nồng, người dân ở đây rất chuộng giống chuối cau. Một số người dân vì thấy ngộ nghĩnh nên đã tìm đến đây chụp hình, để tận mắt được thấy cây chuối lạ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang