Người lái xích lô chở tôn làm bé trai tử vong được tại ngoại, về với gia đình

Thứ Sáu, 07/10/2016 00:46

|

(CAO) Chiều 6-10, ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, quê Hà Nam) được Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho tại ngoại sau khi có hành vi “Vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” dẫn tới tai nạn đáng tiếc khiến bé Trần Minh Hoàng (10 tuổi) tử vong.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, trước đó, phía gia đình bị hại có đơn gửi cơ quan điều tra đề nghị miễn xử lý hình sự ông Thạch.

Sáng nay (6-10), Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an Q.Hoàng Mai (TP.Hà Nội) cho biết nhận được đơn của gia đình bị hại và đơn vị đang tạo điều kiện để xử lí hợp tình, hợp lí với cả 2 bên.

Ông Thạch về nhà

Sau khi thống nhất với VKSND và TAND Q.Hoàng Mai, ông Đinh Ngọc Thạch được Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho tại ngoại sau 12 ngày tạm giữ. Hơn 19 giờ ngày 6-10, ông Thạch được gia đình đưa ra từ trụ sở công an về nhà bằng xe taxi.

Được người thân, bạn bè đến chia sẻ, ông Thạch không giấu được sự xúc động: “Cám ơn mọi người những ngày qua giúp đỡ tôi và gia đình vượt qua khó khăn để ngày hôm nay tôi được tại ngoại”.

Theo hàng xóm, bạn bè, ông Thạch là người hiền lành, tốt tính. Ông ít nói chuyện sau khi trở về từ chiến trường nhưng ai cũng mến. Lúc hay tin vụ tai nạn, mọi người rất đau lòng và thương xót cho ông.

Sau khi về đến nhà, ông Thạch tỏ ra rất hối hận khi nhớ lại vụ việc. Ông Thạch cho biết sẽ sớm sang nhà bé trai xấu số tạ lỗi.

Gia đình ông Thạch cho biết, sau khi giúp ông ổn định tinh thần sẽ tìm cho ông một công việc mới, chứ không đi lái xích lô nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang