Quảng Nam:

Bị sóng cuốn mất tích khi đang vây lưới bắt tôm mất tích

Thứ Hai, 22/02/2016 11:28  | Hải Đường

|

(CAO) Khoảng 9 giờ ngày 22-2, ông Trần Văn Tốt- Chủ tịch UBND xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên vùng biển của xã đã có 3 ngư dân đang hành nghề vây lưới bắt tôm thì bị sóng lớn cuốn mất tích.

Theo ông Tốt, khoảng 20 giờ ngày 21-2, người dân địa phương phát hiện 2 chiếc thuyền thúng, mỗi chiếc có 2 ngư dân dùng lưới vây bắt tôm thì bị sóng lớn đánh các chiếc thúng trôi dạt ra xa bờ biển mất tích.

Ngay sau khi, nhận được thông tin người dân và cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện, anh Mai Văn Đông (36 tuổi) thôn An Lương, xã Duy Hải) trôi dạt vào bờ biển xã Bình Nam và được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế xã.

Đến 24 giờ cùng ngày, người nhà của ngư dân Đông đã vào đưa anh về quê. Còn lại 3 ngư dân gồm Lê Văn Hạnh, Mai Văn Tư (bố ruột ông Đông) và một người tên Tám (tất cả cùng trú thôn An Lương, xã Duy Hải) bị sóng cuốn trôi mất tích, đến 9 giờ sáng nay tung tích 3 ngư dân mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện chính quyền xã Bình Nam cùng đồn biên phòng Bình Minh và người dân đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa tìm thấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang