Kiểm điểm cán bộ huyện lớn tiếng tại chốt kiểm dịch

Chủ Nhật, 12/04/2020 17:29  | Lê Bình

|

(CAO) Mấy ngày qua trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip về một cán bộ có hành vi khiếm nhã xảy ra tại chốt kiểm soát phòng dịch của thị xã Bình Long (giáp ranh thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước).

Bà Nguyễn Thị Xuân Hòa - Bí thư Huyện ủy Hớn Quản, cho biết: Người có hành vi, lời nói chưa đúng chuẩn mực của cán bộ là ông Lưu Văn Thanh - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Hớn Quản.

Sau khi vụ việc xảy ra, Huyện ủy đã tiến hành làm việc với ông Thanh để làm rõ vụ việc này. Ban thường vụ Huyện ủy đã họp kiểm điểm ông Thanh.

Sau đó, ông Thanh cũng đã nhận thức việc làm của mình là sai và nhận khuyết điểm. Huyện ủy cũng đã gửi báo cáo lên Tỉnh ủy Bình Phước, chờ ý kiến chỉ đạo.

Ông Thanh không đeo khẩu trang và chỉ tay vào cán bộ chốt kiểm dịch.

Trước đó, vào ngày 3-4, tại chốt kiểm dịch của thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước. Ông Lưu Văn Thanh là người được yêu cầu dừng xe ô tô để cán bộ tại chốt đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe để phòng ngừa lây nhiễm dịch Covid -19 trong cộng đồng.

Tuy nhiên, trong đoạn video khoảng 4 phút cho thấy, ông Thanh không đeo khẩu trang, đập bàn, có lời nói khiếm nhã với cán bộ ở chốt kiểm dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang