Tuổi trẻ Công an tỉnh Đắk Lắk chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Chủ Nhật, 12/04/2020 12:19  | Quốc Dũng

|

(CATP) Ngày 12-4, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa có nhiều hoạt động thiện nguyện, thăm, tặng quà, động viên cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các chốt kiểm dịch đang ngày đêm phòng chống COVID-19 trên địa bàn.

Từ ngày 11-4, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Lắk đã thành lập 3 đoàn công tác đến thăm, động viên và tặng quà, cho các đơn vị trực tiếp làm công tác phòng chống dịch như địa điểm cách ly tập trung của Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát cơ động, các chốt liên ngành kiểm dịch, Công an các xã Ea Tul, Quảng Tiến huyện CưM’Gar, Công an xã Yang Tao, huyện Lắk... Tổng giá trị các phần quà trên 50 triệu đồng.

Phòng Cảnh sát cơ động thăm, tặng quà động viên những hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã đến thăm và tặng 200 khẩu trang vải, 10 lít dung dịch nước sát khuẩn cho bà con nhân dân Buôn Tu- Buôn kết nghĩa của Công an tỉnh.

Cũng trong đợt này, khối đoàn thể Phòng Cảnh sát Giao thông đã tổ chức nấu hơn 200 chai nước mát các loại cùng thực phẩm trao tặng cho các chốt liên ngành đang ngày đêm phòng chống COVID-19.

Phòng Cảnh sát giao thông kịp thời động viên các chốt liên ngành kiểm dịch

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa và kịp thời của tuổi trẻ Công an Đắk Lắk trong tham gia các hoạt động chung sức cùng cộng đồng cũng như kịp thời đồng hành, chia sẻ và động viên lực lượng trực tiếp làm công tác phòng chống dịch Covid-19, thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm, chung tay của lực lượng CAND cùng các đơn vị chức năng, các cơ quan ban ngành với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” theo chỉ đạo của Chính phủ đã đề ra.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh kịp thời động viên các chốt liên ngành kiểm dịch

Bình luận (0)

Lên đầu trang