Bé trai 14 tuổi mất tích bí ẩn trên ghe cá

Chủ Nhật, 12/04/2020 15:02

|

(CAO) Nhiều ngày qua, gia đình ông Lê Văn Lặt (ngụ huyện An Phú, tỉnh An Giang) là người chở cá thuê cho Công ty Thủy sản Vinh Quang, Khu công nghiệp TP. Mỹ Tho, Tiền Giang đứng ngồi không yên khi đứa cháu trai của mình là em Nguyễn Văn Kết (SN 2006) bỗng nhiên mất tích.

Theo lời kể của ông Kết, khoảng 2 giờ khuya ngày 27-3, ghe cá của gia đình ông cập bến Công ty Thủy sản Vinh Quang.

Sau khi ghe cập bến thì khoảng 3 giờ 30 phút cùng ngày gia đình không thấy em Kết ở đâu nữa. Khi đi, em Kết mặc áo sơ mi dài tay, quần soọc màu đen và có đem theo quần áo gói bên trong mền ngủ. Ngay sau đó, người nhà đã xác minh các mối quan hệ, đổ ra các hướng để đi tìm thế nhưng cho đến tận nay vẫn bặt vô âm tín.

Chiếc ghe chở cá neo đậu tại xã Trung An, TP. Mỹ Tho, nơi được xác định em Kết mất tích.

Theo lời kể ông Lặt, Kết là đứa trẻ có hoàn cảnh rất đáng thương, ba mất sớm, mẹ đi bước nữa, không ai nuôi nấng nên ông Lặt thấy mến Kết, nhận về nuôi xem như là con trong nhà.

Kết là người có bản tánh hiền lành, nhút nhát, nghe lời vợ chồng ông Lặt. Hằng ngày Kết theo gia đình ông Lặt mưu sinh trên ghe chở cá, Kết hoàn toàn không có bất kỳ mâu thuẫn với ai.

Tìm mãi không thấy em Kết, gia đình ông Lặt đã gởi đơn trình báo công an. Theo Công an TP. Mỹ Tho hiện nay đã nhận được đơn báo mất tích với trường hợp của em Nguyễn Văn Kết, hiện lực lượng chức năng vẫn đang xác minh sự việc.

Hiện gia đình ông Lặt đang rất lo lắng cho em Kết. Mong rằng ai có thông tin liên lạc gì về em Kết xin liên hệ ông Lê Văn Lặt, số điện thoại 0946.319.113.

Bình luận (0)

Lên đầu trang