Phường tá hỏa khi bé gái 12 tuổi làm giấy khai sinh cho con

Thứ Sáu, 13/07/2018 17:32  | Đăng Khoa

|

(CAO) Ngày 13-7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Phước Thắng ( 31 tuổi, ngụ KV.3, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều) để tiếp tục điều tra hành vi, hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đối tượng Thắng

Trước đó, ngày 7-7, gia đình cháu Nguyễn Thị T.N.(12 tuổi, ngụ P.Thới Bình,Q.Ninh Kiều) đến UBND P.Thới Bình xin làm khai sinh cho con của cháu N. Qua xem xét hồ sơ xin đăng ký khai sinh, cán bộ hộ tịch tra cứu hồ sơ, tá hỏa bởi phát hiện cháu N. mới vừa hơn 12 tuổi nên đã điện báo đến Cơ quan điều tra.

Tại Cơ quan điều tra, dưới sự giám hộ của gia đình, cháu N. cho biết, năm 2017, thông qua mạng xã hội Zalo, N. đã quen biết người đàn ông tên Thắng. Sau đó, Thắng đã nhiều lần rủ cháu N. đi chơi và mướn phòng trọ để quan hệ nhiều lần dẫn đến có thai.

Cuối tháng 4-2018, cháu T.N. sinh bé gái. Do gia đình không am hiểu pháp luật nên đã đến UBND phường xin đăng ký khai sinh cho bé gái trên. Bước đầu làm việc với cơ quan công an, Thắng thừa nhận, từ năm 2017 đã có quan hệ với cháu T.N. Thanh niên này thường xuyên dẫn cháu N. xuống huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang làm thuê giữ vườn cho người khác hơn 3 tháng và nhiều lần quan hệ với N. dẫn đến có thai.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang