Cảnh sát tìm thấy thi thể 3 người trong một gia đình trên sông Mã

Thứ Hai, 10/01/2022 11:59

|

(CAO) Sau gần 3 ngày tích cực tìm kiếm, Cảnh sát CNCH đã tìm thấy thi thể 3 người trong một gia đình mất tích trên sông Mã. 

Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, khoảng 11 giờ trưa 10-1, lực lượng CNCH đã tìm thấy thi thể người bà H. T. H (SN 1960) -  là nạn nhân cuối cùng trong 3 người bị đuối nước trên sông Mã.

Trước đó, khoảng 13 giờ 15 phút ngày 8-1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin 3 người đuối nước trên sông Mã, đoạn qua địa bàn bản Phé, xã Phú Xuân, huyện Quan Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Nạn nhân cuối cùng đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy vào trưa nay.

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 20 CBCS cùng phương tiện cứu nạn cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường triển khai tìm kiếm cứu nạn.

Cảnh sát PCCC triển khai lực lượng, phương tiện phối hợp với Công an huyện Quan Hoá, chính quyền địa phương và lực lượng tại chỗ sử dụng xuồng cao su và thuyền của người dân để tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Thời tiết lạnh giá và đêm tối khiến công tác cứu nạn gặp không ít khó khăn. Các chiến sỹ vẫn nỗ lực để nhanh chóng tìm thấy các nạn nhân một cách nhanh nhất.

Sau hơn 2 ngày tích cực tìm kiếm, các nạn nhân đã được tìm thấy, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Các nạn nhân mất tích là ông  H.V.Q. (SN 1966), bà  H.T. (SN 1960) và cháu H.B.T (SN 2012). Đến 9 giờ 10 phút ngày 9-1, lực lượng cứu cứu hộ đã tìm thấy thi thể ông Q. và cháu T.

Đến 11 giờ trưa nay, sau gần 3 ngày tìm kiếm, lực lượng cứu nạn tìm thấy thi thể bà H., cách vị trí đuối nước khoảng 1km. Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang