Cháy lớn ở Tiền Giang thiêu rụi 5 căn nhà và cửa hàng

Thứ Sáu, 22/12/2023 19:28

|

(CAO) Một đám cháy lớn xảy ra vào giữa trưa ở huyện Tân Phước (Tiền Giang) đã thiêu rụi 5 căn nhà và cửa hàng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 30 ngày 22-12, người dân ở khu 1, thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước (Tiền Giang) bất ngờ thấy lửa và khói bốc lên từ nhà xe và chứa hàng hóa của một cửa hàng bán tập hóa nên hô hoán cùng nhau dập lửa và báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn ngọn lửa bùng phát mạnh cháy lan sang những nhà dân liền kề.

Đám cháy bùng lên từ cửa hàng tạp hoá rồi nhanh chóng lan qua 6 căn liền kề

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tiền Giang đã điều nhiều xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với Công an huyện Tân Phước dập lửa. Sau thời gian chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt.

Lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường
Người dân tích cực dập lửa ban đầu nhưng bất thành

Tại hiện trường có 5 căn nhà, cửa hàng bị lửa thiêu rụi và 2 căn nhà liền kề bị lửa cháy xém. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

Hiện trường sau vụ cháy

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, một tiệm cắt tóc nam trên đường Ấp Bắc, phường 5, TP.Mỹ Tho cũng phát hỏa. Do ban đêm không có người trông coi nên phát hiện cháy người dân và cơ quan chức năng phải cạy cửa dập lửa. Vụ cháy này làm thiệt hại gần như toàn bộ vật dụng bên trong tiệm, may mắn không cháy lan sang nhà dân xung quanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang