Chủ về quê ăn Tết, xưởng lốp ô tô bốc cháy dữ dội

Thứ Tư, 29/01/2020 16:58

|

(CAO) Chiều 29-1 (mùng 5 Tết Canh Tý), tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng - Lâm Đồng xảy ra vụ cháy lớn tại một xưởng mua bán lốp ôtô cũ trong khu dân cư, đường Lê Thị Hồng Gấm.

Khói lửa bốc cao nghi ngút, tạo thành cột khói đen toả dày đặc một vùng, nhiều người dân chạy đến xem, tìm cách hỗ trợ chủ xưởng không có mặt ở đó, nhưng bất lực và đã gọi điện cấp báo các cơ quan chức năng.

Thượng tá Lê Thái - Trưởng Công an huyện Đức Trọng cho biết, vụ cháy xảy ra khoảng 14h20 phút, nhận tin báo, các lực lượng chức năng, gồm: Cảnh sát PCCC Công an huyện Đức Trọng, xe chữa cháy của Cảng hàng không Liên Khương, Công ty quản lý Công trình đô thị huyện Đức Trọng đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an đến hiện trường phun nước dập lửa.

Sau 1h đồng hồ tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã hoàn toàn bị khống chế, không để cháy lan xung quanh. Rất may không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy ngay khu dân cư khiến nhiều người dân lo lắng, hoảng hốt, vội điện thoại cấp báo các cơ quan chức năng

Chủ xưởng lốp cũ bị cháy là anh Nguyễn Văn Thành (SN 1975, quê ở Quảng Ngãi), đến Liên Nghĩa thuê mặt bằng kinh doanh. Dịp này anh Thành đang cùng người thân về quê ăn Tết thì xảy ra vụ cháy, thiêu rụi khoảng mấy chục lốp xe hơi cũ, ước thiệt hại về tài sản khoảng 100 triệu đồng.

Công an huyện Đức Trọng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

Các lực lượng chức năng, xe cứu hoả nhanh chóng được điều đến hiện trường dập tắt đám cháy

Một số người dân có mặt ở hiện trường đã livestream, phát trực tiếp vụ cháy, cho biết, do lốp xe ô tô là chất liệu dễ cháy nên ngọn lửa cháy lan rất nhanh, khói bốc cao mù mịt. May mắn, các cơ quan chức năng đã dập tắt ngọn lửa, không làm ảnh hưởng đến các hộ xung quanh.

Sau khoảng 1h đồng hồ,  các lực lượng chức năng đã không chế đám cháy

Bình luận (0)

Lên đầu trang