Tin 6 người nghi nhiễm virus corona tại Bình Thuận là hoang tin

Thứ Tư, 29/01/2020 08:57  | Lê Long

|

(CAO) Bà Nguyễn Thị Liên Dung, chủ Facebook Dung Nguyễn đã thừa nhận đăng thông tin sai sự thật trên trang cá nhân.

Chiều 28-1 (mùng 4 Tết), tại Công an phường Phú Tài, TP.Phan Thiết (Bình Thuận), bà Nguyễn Thị Liên Dung (SN 1986, ngụ phường Phú Tài, TP.Phan Thiết), chủ Fb Dung Nguyễn đã thừa nhận hành vi sử dụng Facebook cá nhân đăng tải thông tin sai sự thật về việc có 6 người nghi nhiễm virus corona đang bị cách ly tại Bệnh viện An Phước (TP.Phan Thiết, Bình Thuận).

Theo đó, từ ngày 27-1, trên một số tài khoản Facebook xuất hiện thông tin có người Trung Quốc vừa nhập viện cấp cứu tại BV An Phước do bị nhiễm virus corona.

Bà Dung đăng tin sai sự thật trên Facebook cá nhân
Bà Dung tại cơ quan Công an

Ban Giám đốc Bệnh viện An Phước cho biết, trước, trong và sau Tết bệnh viện không cấp cứu bệnh nhân nào người Trung Quốc, thông tin trên mạng trong hai ngày qua là hoang tin, đồng thời đã có văn bản gửi Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh Bình Thuận đề nghị làm rõ thông tin 6 người Trung Quốc nhiễm virus corona đang cấp cứu tại bệnh viện an truyền trên mạng.

Ngay sau đó cơ quan chức năng đã kiểm tra, xác minh và triệu tập bà Dung lên làm việc, bà này thừa nhận mình đăng thông tin trên là không đúng. Được biết thông tin trên Facebook này đã được gỡ bỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang