Chiếc xe ba gác từ thiện của hiệp sĩ Minh "cô đơn" bị trộm mất

Thứ Hai, 07/12/2020 14:58

|

(CAO) Sáng nay (7-12), chiếc xe ba gác dùng để chở đồ từ thiện của ông Nguyễn Văn Minh, hay còn gọi là hiệp sĩ Minh "cô đơn" trong Đại học quốc gia TP.HCM đã bị trộm lấy mất.

Ông Minh chia sẻ, cứ mỗi chiều xong việc là ông chạy chiếc ba gác và xe đồ nghề đến gần một chốt dân phòng trong Đại học quốc gia, sau đó dùng cây cáp khóa lại vào trong một cây cổ thụ.

Tuy nhiên sáng sớm hôm nay, khi ông Minh ra đây thì phát hiện chiếc ba gác đã không cánh mà bay, phần dây cáp bị cắt đứt.

Chiếc ba gác mà ông Minh "cô đơn" chở đồ miễn phí cho sinh viên.

Theo ông Minh, tối qua lúc 11 giờ khuya ông chạy xe máy đi dạo thì vẫn còn thấy chiếc ba gác, Tuy nhiên tới 4 giờ sáng, ông dọn xe ra bắt đầu công việc thì tá hỏa vì chiếc ba gác đã biến mất.

Dây cáp cột xe bị cắt đứt.

Trước đó, vào đầu năm nay, ông Minh bị một nhóm người dàn cảnh đốt xe, đốt chòi. Sau vụ việc này, các mạnh thường quân, các bạn sinh viên đã quyên góp hỗ trợ ông Minh.

Do số tiền nhận được khá lớn, ông Minh đã dùng nó để đi làm từ thiện, rồi mua một chiếc ba gác để chở đồ miễn phí cho người nghèo, cho các bạn sinh viên có nhu cầu chuyển trọ, chuyển chỗ ở.

Ông Minh tâm sự ông rất buồn vì bị mất xe, vì chiếc xe này là món quà mà người dân tặng cho ông, đó là vật kỷ niệm của cuộc đời ông.

“Cái này tiền sinh viên, anh chị mạnh thường quân góp tiền cho tôi mua xe đó để làm từ thiện, cái này là kỷ niệm, xe tôi rất là thương, giữ xe rất kỹ, ngày nào cũng lau chùi, sơn xe cho mới, mà bây giờ mất xe tôi cũng hơi buồn chút”, ông Minh chia sẻ.

Ông Minh cho biết rất buồn vì mất chiếc xe kỷ niệm.

Trong sáng cùng ngày, ông Minh đã tới Công an phường Đông Hòa, TP.Dĩ An, Bìunh Dương trình báo. Được biết, hình ảnh camera ghi lại được có 3 người đã có hành vi lấy chiếc xe ba gác của ông Minh rời đi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang