Thực hư thai phụ mất tích ở Bắc Ninh, tìm thấy sinh con tại Gia Lai

Thứ Hai, 07/12/2020 14:06

|

(CAO) Trước một số thông tin thai phụ mất tích ở Bắc Ninh, tuy nhiên sau đó lại được phát hiện sinh con tại Gia Lai, Công an tỉnh Gia Lai đã vào cuộc để làm sáng tỏ.

Trước đó, dư luận rộ lên thông tin, ngày 2-12, chị N.T.T.T (SN 1998, ngụ H.Yên Phong, Bắc Ninh) cùng mẹ chồng đi khám thai tại Bệnh viện đa khoa H.Yên Phong thì bị mất tích. Đến ngày 6-12, gia đình phát hiện chị T. đang ở Bệnh viện TP.Pleiku, Gia Lai.

Sau khi Công an tỉnh Gia Lai vào cuộc xác định, thì sự việc được làm sáng tỏ.

Chị T. được gia đình an ủi sau sự việc

Cụ thể, tháng 9-2020, chị T. kết hôn cùng chồng là anh B.T.A (SN 1997, ngụ H.Yên Phong). Sau đó, 2 vợ chồng có thai nhưng được 5 tháng tuổi thì bị sẩy. Tuy nhiên, chị T. giấu gia đình và mua bụng bầu giả để đeo.

Thông qua mạng xã hội Facebook, chị T. biết chị N.T.Đ.T (SN 1990, ngụ P.Ia Kring, TP.Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Biết gia đình chị Đ.T. khó khăn, nên chị này ngỏ ý xin nhận con nuôi và bồi dưỡng một số tiền. Sau khi 2 bên đồng ý, ngày 2-12, biết chị Đ.T đang nằm chờ sinh tại Bệnh viện TP.Pleiku nên T. đã nói dối gia đình đi khám thai, sau đó vào Gia Lai để nhận con nuôi.

Sau khi chị Đ.T sinh con, chị T. đã liên hệ với gia đình thông báo là đang có mặt tại Bệnh viện TP.Pleiku và sinh một bé trai.

Qua làm việc với cơ quan Công an, chị T. thừa nhận không có việc mình bắt cóc, mất tích như dư luận đồn thổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang