Khu du lịch sinh thái Suối Mơ:

Đểm hẹn thiên nhiên lý tưởng của mỗi gia đình

Chủ Nhật, 06/12/2020 14:55

|

(CAO) Khu du lịch sinh thái Suối Mơ chỉ cách Sài Gòn khoảng 120km, chỉ mất khoảng 1 tiếng đi bằng ô tô trên tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đi bằng xe máy khoảng 3 tiếng đồng hồ.

Khi đến ngã ba Dầu Giây thì rẽ trái đi vào QL20, theo hướng đi lên Đà Lạt, tiếp tục chạy thêm khoảng 48km nữa, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m thì rẽ phải. Từ đây bạn cứ chạy theo con đường phủ đầy hoa tím rất đẹp của người dân và biển chỉ dẫn đến khu du lịch là sẽ đặt chân đến “thiên đường” Suối Mơ.

“Biển trên rừng” hay “thiên đường trên nền nham thạch” là cái tên thân mật mà du khách thường nhắc đến khi nói về suối Mơ. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều mạch nước ngầm chảy về quanh năm, với diện tích mặt nước lên đến 170,000 m2, nước luôn trong và tinh khiết có thể sử dụng cho sinh hoạt, rất thích hợp để tắm mát và tận hưởng bầu không không khí thư thái.

Tắm suối là hoạt động thú vị và Suối Mơ có thể xem là một trong những thác nước tự nhiên tinh khiết độc đáo nhất của khu vực Đông Nam bộ. Nước suối tại Suối Mơ là nguồn nước từ các mạch nước ngầm, rất trong và an toàn.

Khu hồ bơi dành cho người lớn có diện tích 1500m2 hoàn toàn bằng nước suối tinh khiết, độ sâu từ 1m – 1,5m bên dưới lót một lớp cát tự nhiên càng tăng thêm cảm giác tự nhiên và thoải mái. Không những vậy, tại đây còn có một khu hồ bơi dành cho trẻ em với diện tích 2000m2.

Các hoạt động vui chơi dưới nước cực kỳ thú vị như khu nhà phao liên hoàn thích hợp cho mọi lứa tuổi trải nghiệm cảm giác nhúng nhảy trên những tấm phao rộng lớn lênh đênh giữa mặt nước, hay ô tô nước, jetski. Để các gia đình thỏa sức bắt trọn vẻ đẹp của thiên nhiên khi ngâm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái.

Đặc biệt, chiêm ngưỡng đàn cá KOI nhiều màu sắc và tự tay cho cá ăn bằng bình sữa em bé, khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên tại khu du lịch bằng xe đạp chậm.

Khu du lịch Suối Mơ có hệ thống 3 nhà hàng với các món ăn vùng miền rất đa dạng, giá cả hợp lý phục vụ mọi nhu cầu ăn uống cho du khách đến tham quan. Một trong những điểm nhấn về ẩm thực của KDL Suối Mơ là Nhà hàng Hoa Anh Đào chuyên phục vụ món ăn dân dã từ nguồn nông sản địa phương, là nơi bạn có thể trải nghiệm sự tinh khiết của những nguyên liệu bình dị nhất như: gỏi lươn hoa chuối, cá lăng lúc lắc… với mức giá dao động từ 100.000 – 400.000VNĐ tuỳ món.

Nhà hàng nổi Bar xanh biệt lập trên mặt hồ tỉnh lặng, du khách sẽ được trải nghiệm những món ngon từ bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài hoa. Menu tại nhà hàng được chế biến từ nguồn nguyên liệu địa phương tươi mới với mức giá dao động khoảng 300.000VNĐ/ 1 bữa ăn.

Khi màn đêm buông xuống là những đám lửa trại nổi lên giữa không gian tỉnh mịch, tiệc Fast Food and BBQ là sự lựa chọn phù hợp cho cả gia đình, nhóm bạn, các buổi họp lớp, những buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa để cùng nhau thưởng thức tiệc nướng ngoài trời với những món ăn hấp dẫn. Nếu bạn muốn mang đồ ăn bên ngoài vào cần phải bỏ ra một ít chi phí rất nhỏ để đội ngũ giúp việc đảm bảo giữ gìn môi trường trong sạch của khu du lịch và thiên nhiên hoang dã nơi đây.

Theo ông Nguyễn Văn Khiêm – Phó TGĐ thường trực KDL Suối mơ cho biết: “Sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí khác như: tạo bãi biển giữa rừng đại ngàn; các nhà nghỉ di động theo kiểu nhà lều của người Mông cổ trên thảo nguyên để phục vụ khách hàng muốn ngủ qua đêm trên bãi cỏ; vận hành các khu câu cá sinh thái; triển khai tuyến xe buýt hai chiều TP.HCM – KDL Suối Mơ với tần suất 30 phút/ chuyến. Hy vọng đây sẽ là địa điểm dã ngoại thú vị dành cho các gia đình và bạn trẻ tìm về với thiên nhiên trong thời gian sắp tới.”

KDL Suối Mơ - số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Mở cửa: 24/24

Hotline: (028)38.780.790 – (0251) 6270 777.

Giá vé tham quan và tắm suối: (có thể thay đổi tùy thời điểm).

Ngày thường: Người lớn 80.000VNĐ – Trẻ em 50.000VNĐ.

Cuối tuần: Người lớn 100.000VNĐ – Trẻ em 60.000VNĐ

Bình luận (0)

Lên đầu trang