Clip “đen” trên mạng ảnh hưởng nghiêm trọng đến nữ sinh lớp 8

Chủ Nhật, 07/03/2021 18:45  | Hoàng Quân

|

(CAO) Mạng xã hội đăng tải các clip đen cảnh 1 người nữ quan hệ tình dục với 2 người nam dẫn đến việc suy diễn, quy chụp cho nhân vật là một nữ sinh lớp 8 ở Quảng Trị. Chính quyền, cơ quan công an đã vào cuộc.

Chiều tối 7-3, ông Lê Bá Hùng - Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết, UBND thị trấn đã đề nghị cơ quan công an và các ban ngành đoàn thể xác minh, thực hiện các biện pháp, có báo cáo ban đầu về 2 clip "đen" lan truyền trên mạng xã hội.

Ảnh minh họa

Trước đó, vào ngày 1/3, tài khoản trên mạng xã hội có tên “Nguyễn Trần” đăng tải 2 clip ghi cảnh 1 người nữ quan hệ với 2 người nam. 2 clip nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ, bình luận và gán ghép cho rằng nhân vật nữ trong 2 clip là T. - nữ sinh lớp 8 Trường THCS Lao Bảo (thị trấn Lao Bảo).

Sự việc khiến em T. cùng gia đình, người thân bị xáo trộn, ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Ông Lê Bá Hùng cho biết, lực lượng Công an xác định nhân vật nữ trong 2 clip này không phải là nữ sinh lớp 8 tên T. ở địa phương, mẹ của nữ sinh này và các giáo viên ở trường đều khẳng định nhân vật trong clip không phải là T.

UBND thị trấn Lao Bảo yêu cầu cầu lực lượng Công an, các ban ngành đoàn thể như Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên làm việc với gia đình để có sự chia sẻ, động viên; làm việc với nhà trường; tuyên truyền các em học sinh không tham gia chia sẻ, bình luận clip. Cơ quan Công an cũng đang xác minh tài khoản trên mạng xã hội có tên “Nguyễn Trần”. Hiện tài khoản này đã ẩn.

Phía nhà trường cũng đã tổ chức họp để tìm hiểu và xác định người nữ trong clip không phải là học sinh ở khối lớp 8 tại trường; đã phổ biến đến giáo viên, học sinh, phụ huynh bác bỏ thông tin xấu lan truyền trên mạng xã hội. Thông tin không đúng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cá nhân em T. và hình ảnh của nhà trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang