Công an tỉnh Đắk Nông tặng hơn 2000 lá cờ Tổ quốc cho người dân xã biên giới

Thứ Bảy, 18/11/2023 10:18

|

(CAO) Trong hai ngày 16 và 17/11/2023, Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an cơ sở lồng ghép tổ chức tuyên truyền pháp luật và trao tặng hơn 2000 lá cờ Tổ quốc cho người dân xã biên giới Đắk Lao (huyện Đắk Mil) và xã biên giới Đắk Wil (huyện Cư Jút).

Theo đó, trong không khí sôi nổi, vui tươi, ấm áp của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 được tổ chức tại thôn Đắk Tâm, xã biên giới Đắk Lao, huyện Đắk Mil và thôn 7, xã biên giới Đắk Wil, huyện Cư Jút, Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an các huyện tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao tinh thần cảnh giác cho người dân trước âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động cũng như phương thức, thủ đoạn của tội phạm, qua đó động viên Nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới.

Dịp này, lực lượng phối hợp còn trao tặng 2000 lá cờ Tổ quốc cho đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương xã Đắk Wil và xã Đắk Lao để phát tặng cho người dân ở vùng biên giới.

Lãnh đạo Phòng Tham mưu trao cờ Tổ quốc cho lãnh đạo địa phương để phát tặng cho Nhân dân
Tặng cờ Tổ quốc cho người dân vùng biên tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Trung tá Lê Vĩnh Bình, Phó trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông cho biết “Việc treo cờ Tổ quốc trong dịp lễ, Tết đã trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa đã được lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Để góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cũng như lan tỏa việc treo cờ Tổ quốc trong Nhân dân, nhất là địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, quán triệt tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Tham mưu sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng Công an cơ sở triển khai thực hiện chương trình này trong thời gian tới gắn với việc đẩy mạnh phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, qua đó góp phần thắt chặt hơn nữa tình cảm quân - dân bằng những hành động, việc làm cụ thể, thiết thực, tiếp thêm sức mạnh, động viên Nhân dân giữ gìn ANTT ở cơ sở”.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 tại Đắk Nông:

Lực lượng Công an phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023
Phòng Tham mưu Công an tỉnh phối hợp Công an cơ sở đến tận từng hộ dân để phát tờ rơi tuyên truyền và trao tặng cờ Tổ quốc

Bình luận (0)

Lên đầu trang